Giữa cơn bão của những siêu phẩm mới, Galaxy S7 Edge đành giảm giá những gần 6 triệu đồng?

Giữa cơn bão khủng khiếp do những siêu phẩm Galaxy S8, Note 8 và iPhone X tạo ra, chiếc điện thoại nổi tiếng một thời Samsung Galaxy S7 Edge đang ngậm ngùi giảm giá dù sở hữu thiết kế tuyệt đẹp cùng cấu hình mạnh không tưởng.

Đây là chiếc điện thoại thứ hai của Samsung theo đuổi mốt màn hình cong tràn cạnh sau Galaxy S6 Edge. Nhưng không thể phủ nhận Galaxy S7 Edge mới chính là phiên bản chuẩn mực nhất về thiết kế này của Samsung. Đã gần 2 năm ra mắt, thiết kế này vẫn bóng bẩy, sang trọng và không bao giờ lỗi thời.

Bên cạnh đó, phím Home của điện thoại cũng được tích hợp cảm biến vân tay với tốc độ cực nhanh cực chính xác. Mọi chi tiết của điện thoại đều được thiết kế và hoàn thiện tỉ mỉ, đủ tầm để đưa Galaxy S7 Edge lên một đẳng cấp smartphone hoàn toàn mới.

Cấu hình của chiếc điện thoại cũng không chịu lép vế với bất cứ siêu phẩm Android nào. Bộ vi xử lý Exynos 8890 đem lại một sức mạnh không tưởng cho chiếc điện thoại, xử ngon cả những game đồ họa nặng nhất trong Play Store.

Bộ nhớ của điện thoại cũng cực thoải mái cho người dùng với 64GB, thậm chí còn dư dả để không cần phải mua thêm micro USD để mở rộng bộ nhớ cho máy.

Hiện nay Galaxy S7 Edge đã được nâng cấp lên hệ điều hành Android 7.0 Nougat và không lâu nữa là Android 8.0 Oreo tân tiến nhất

Nói về thế mạnh của S7 Edge thì không thể không nhắc đến camera vượt trội. Camera chính của điện thoại có độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.7 vô cùng ấn tượng tích hợp công nghệ chống rung quang học, lấy nét cục nhanh. Camera selfie 5MP góc rộng cũng sẽ làm hài lòng bất kể tín đồ tự sướng nào.

Màn hình của Galaxy S7 Edge cũng được cho là xuất sắc nhất trong một năm về trước khi sở hữu tấm màn HD SUPER AMOLED 5,7 inch đem lại chất lượng hiển thị trên cả tuyệt vời. Dung lượng pin cũng là nét hấp dẫn không thể rời của S7 Edge với viên pin 3600 mAh có thể sử dụng liên tiếp tới 3 ngày không cần sạc.

Sau khi hàng loạt siêu phẩm nổi trội ra mắt cuối năm nay, S7 Edge lại trở thành một chiếc điện thoại cao cấp đáng mua nhất khi giá hạ sốc, chỉ còn 13 triệu đồng tại nhiều đại lý chính hãng trên toàn quốc.

Chưa có câu trả lời nào