Fullbox Samsung Galaxy note 8 có những gì?

Vào ngày 29/9 tới đây, Samsung Galaxy note 8 sẽ chính thức được Samsung cho lên kệ tại thị trường Việt Nam. Samsung Galaxy note 8 là smartphone cuối cùng thuộc dòng phân khúc cao cấp của Samsung trong năm 2017 này. Hãy cùng xem bên trong nguyên hộp của siêu phẩm Samsung Galaxy note 8 là gì nhé:

Samsung Galaxy được trang bị màn hình vô cực công nghệ mới nhất hiện nay Infinity Display, màn hình AMOLED cao cấp kích thước 6.3 inch, độ phân giải chất lượng màn lên tới 2.960 x 1.440 pixel giúp hình ảnh hiển thị luôn sắc nét, sống động và chân thực. sở hữu bộ nhớ ngoài RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64GB, 128 GB tùy từng phiên bản và có hỗ trợ thêm bộ nhớ ngoài lên tới 256 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ Micro SD. Trang bị tính năng bảo mật thông qua quét mống mắt, cảm biến vân tay nằm ở mặt sau máy cạnh camera và nhận diện khuôn mặt- công nghệ mới nhất của Samsung cho người dùng tùy ý lựa chọn.

Sở hữu cụm camera kép độ phân giải 12 MP siêu nét, hai ống kính đều được trang bị chống rung quang học, có chế độ chụp chân dung đang hot hiện nay, tính năng chụp “bokeh” giúp người dùng có thể nhận được hai bức ảnh khi chụp một kiểu với một kiểu ảnh với góc rộng và một ảnh chụp chế độ chân dung cho người dùng có thêm lựa chọn. 

Bút s-pen được cải tiến với nhiều tính năng mới hay ho, có thể sử dụng ngay cả trong môi trường nước, người dùng có thể dễ dàng viết lên màn hình mà không cần mở khóa, các ghi chú sẽ được tự động lưu lại dưới dạng ảnh động.

Một hộp fullbox của Samsung Galaxy note 8 bao gồm: điện thoại, tai nghẹ, ngòi bút S-pen, cáp, sạc điện thoại, cổng chuyển USB-C sang microUSB, vỏ để bảo vệ máy.

Chưa có câu trả lời nào