Sharp ra mắt một phiên bản smartphone tương tự iPhone X?

Sharp là một cái tên đình đám trong giới điện tử và là một công ty con thuộc Foxconn. Mới đây hãng này đã trình làng một sản phẩm smartphone của riêng mình, mang tên Aquos R Compact. 

Chiếc Aquos R Compact được đánh giá là có ít nhiều nét tương đồng với flagship mới đây của Apple - iPhone X. Máy có thiết kế kim loại và được ép hai mặt bởi kính cường lực. Máy được tích hợp cảm biến vân tay ở nút Home là điểm khác biệt rõ rệt nhất với giữa Aquos R Compact với iPhone X.

Máy khá bền bỉ khi đạt chuẩn chống nước chống bụi IP68 khắt khe. Máy trang bị màn hình 4.9 inch và đồng thời cũng theo đuổi xu hướng màn hình tỉ lệ 18:9 của nhiều smartphone tiền nhiệm trên thị trường. Viên pin có dung lượng không quá cao, 2500mAh nhưng bù lại được tích hợp tính năng sạc nhanh QuickCharge 3.0 phần nào cũng khiến người dùng bớt lo lắng.

Máy khá ấn tượng với con chip khủng Qualcomm Snapdragon 660 sở hữu 8 nhân 2.2Ghz mạnh mẽ. Ngoài RAM 3GB và 32GB ROM, chiếc smartphone này cũng hỗ trợ thẻ nhớ SD dung lượng tới 256GB. Máy hiện có 4 tùy chọn màu sắc là trắng, đen, vàng và bạc. Tháng 12 tới máy sẽ chính thức cập bến thị trường Nhật Bản. Theo bạn, chiếc smartphone này có mức giá triển vọng khoảng bao nhiêu tiền Việt?

Chưa có câu trả lời nào