Xiaomi Mi MIX 2 vỏ gốm nguyên khối lên kệ tại Việt Nam

Hãng điện thoại của Trung Quốc Xiaomi vừa cho ra mắt thị trường Việt chiếc smartphone cao cấp nhất của họ mang tên Mi MIX 2 thiết kế nguyên khối, cấu hình khủng, giá chỉ 12,99 triệu đồng.

Xiaomi Mi MIX 2 sở hữu cấu hình khủng, đứng top trong thị trường smartphone cao cấp hiện nay với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB, ROM 64 GB, ngoài ra có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài.

 

Viên pin được dụng cho chiếc smartphone này có dung lượng 3400 mAh tích hợp tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB Type-C. Bên cạnh đó, Mi MIX 2 trông thật nổi bật nhờ những đường mạ vàng 18K xung quanh camera tạo nên vẻ sang trọng cho chiếc điện thoại này.

Màn hình mà Xiaomi trang bị cho chiếc điện thoại của mình có kích thước 5,99 inch, tỷ lệ 18:9 với viền tối giản như xu hướng chung của nhiều smartphone cao cấp khác trên thị trường như iPhone X, Galaxy Note8... Mặt sau là camera có độ phân giải 16 MP, với cảm biến tróng rung quang học, khẩu độ f/2.0, cho phép khả năng qay video 4K ở tốc độ 30 fps. Camera trước được cải tiến đáng kể đem đến cho người dùng trải nghiệm chụp selfie tốt hơn.

Xiaomi Mi MIX 2 chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam vào ngày 17/11 vừa qua với mức giá 12,99 triệu đồng - một mức giá hấp dẫn mầ chiếc điện thoại này có thể đem lại cho người dùng.

Sở hữu ngay Mi MIX 2 nếu bạn thực sự ấn tượng về chiếc điện thoại này của Xiaomi https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=mi+mix+2&iCat=438

 

 

Chưa có câu trả lời nào