SamSung Galaxy Z: Màn hình không viền, tỷ lệ màn hình mặt trước/mặt sau đạt 100%

Mới đây người hâm mộ đã được thả thính về tin đồn dòng điện thoại mới của SamSung: Galaxy Z- được dự báo sẽ là con át chủ bài của hãng này trong thời gian sắp tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, xu hướng màn hình hiển thị không có viền đang rất phổ biến và ta có thể tìm thấy ở rất nhiều hãng di động ngày nay như Apple iPhone X, SamSung Galaxy Note 8, LG V30 hay Essential P1. Xét về tỷ lệ màn hình so với cơ thể, Essential P1 có tỷ lệ cao nhất: 84,9%. Ngay cả dòng điện thoại mới nhất của SamSung- Galaxy Note 8 cũng chỉ có tỷ lệ 84% mà thôi.

Tuy nhiên, dòng Galaxy Z sẽ 100% không viền vào năm 2018. Theo một đoạn video chia sẻ trên Youtube, dòng điện thoại này thực sự sẽ không có bất kỳ khung viền nào.

Vậy nếu như không có viền thì một số tính năng như camera trước, phím home và nút âm lượng sẽ đặt ở đâu?. Đừng lo vì chúng đã được tính toán hết cả rồi. Camera sẽ được tích hợp dưới màn hình và chỉ khi sử dụng thì máy ảnh mới hiển thị, nếu không thì nó sẽ ẩn đi.

Các phím âm lượng cứng cũng được thay bằng nút ảo để tăng cường khả năng chống nước cho Galaxy Z. Nút Home cũng được tích hợp dưới màn hình và sử dụng công nghệ cảm ứng lực siêu nhạy.

Thế còn bộ cảm biến vân tay? Tất nhiên cũng sẽ được nhúng vào màn hình và có thể được kích hoạt bất cứ lúc nào bạn áp ngón tay lên khu vực đó trên màn hình.

Tuy mới chỉ là dự đoán nhưng thông tin này đã khiến người hâm mộ SamSung đứng ngồi không yên. Nếu quả thực SamSung Galaxy Z được thiết kế 100% không viền như vậy thì việc tạo nên một cơn sốt trong làng smartphone vào năm sau cũng không phải là điều bất khả thi.

Chưa có câu trả lời nào