Render của bộ đôi smartphone Samsung Galaxy S9 và S9 Plus đã xuất hiện rõ nét

Năm 2018 dự đoán sẽ là năm bùng nổ hơn nữa của thị trường smartphone trong đó, Samsung Galaxy S9 là một trong số những sản phâm điện thoại thông minh được mong đợi nhất vào đầu năm sau, và trong khi cư dân mạng đang truyền tai nhau các thông số kỹ thuật của chiếc S9 thì mới đây những hình ảnh thực tế của bộ đôi Galaxy S9, Galaxy S9 Plus cuối cùng cũng được tiết lộ.

Cụ thể, từ một số bức ảnh rò rỉ gần đây như hình ảnh ứng dụng Samsung S Health với cảm biến vân tay mặt sau, thông tin về tỷ lệ màn hình S9 đạt tới 90% mặt trước… thì mới đây, render của Galaxy S9, S9 Plus đã xuất hiện với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như Midnight Black, Silver Titanium, Orchid Grey, Ocean Blue và Maple Gold.

Theo Phonearena bởi vì chiếc Galaxy S8, S8 Plus của năm nay có cảm biến vân tay đặt bên cạnh ống kính camera, vì vậy một số người dùng có thể nhầm lẫn, đưa ngón tay chạm vào ống kính, tuy nhiên với thế hệ Galaxy S9 mới, cảm biến vân tay có thể được di chuyển xuống bên dưới cụm camera.

Cũng theo nhiều nguồn tin thì về thông số kỹ thuật, chiếc Galaxy S9 nhiều khả năng sẽ sở hữu màn hình kích thước 5,8 inch, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, RAM 4 GB + ROM 64 GB hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Theo dự kiến của Samsung, chúng ta có thể sẽ phải đợi 1 thời gian khá dài nữa cho đến khi được cầm trên tay sản phẩm Galaxy S9, cụ thể bộ đôi đình đám sẽ xuất hiện tại sự kiện MWC 2018 diễn ra từ ngày 26/2 tới.

Trên đây là phần thông tin của chúng tôi, để thêm thông tin chi tiết mời bạn tiếp tục theo dõi các bài viết trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào