Samsung vẫn giữ jack âm thanh 3.5 trên Galaxy S9?

Vào năm sau, bên cạnh các mẫu iPhone mới của Apple, giới công nghệ cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào các sản phẩm mới của đối thủ Samsung, trong đó không thể bỏ qua chiếc flagship mới của hãng với tên Galaxy S9 – một trong số các smartphone Android đáng chờ đợi nhất vào đầu năm sau, và mới đây, lại có tin đồn Galaxy S9 nhiều khả năng sẽ vẫn giữ jack tai nghe 3.5mm khiến nhiều người khá bât ngờ.

Theo đó, dù vẫn chưa được nghe một xác nhận chính thức nào từ phía Samsung nhưng nhiều người lại khá tin tưởng việc Samsung sẽ tiếp tục giữ lại cổng âm thanh truyền thống trên ít nhất một thế hệ flagship nữa, thay vì theo đuổi đối thủ Apple, mới đây đã quyết định loại bỏ hoàn toàn jack âm thanh này.

Như vậy, nếu điều này là đúng thì chiếc Galaxy S9 sắp tới nhiều khả năng sẽ vẫn được trang vị cổng âm thanh này, mới đây 2 số hình ảnh về phần bo mạch của S9 mới vừa xuất hiện trên Internet cách đây không lâu càng khẳng định chắc chắn hơn điều này, tuy nhiên, thực tế là khi Samsung giữ jack 3.5 trên S9 không hoàn toàn có nghĩa là họ sẽ làm điều tương tự với các dòng máy khác.

Hãng công nghệ Hàn Quốc được dự đoán là sẽ tung ra 2 flagship khác nhau vào năm 2018, cụ thể chiếc Galaxy S9 vào tháng 2 hoặc tháng 3, và chiếc Note 9 vào mùa hè, có thể là tháng 8, với nhiều cải tiến hấp dẫn hơn, như công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình chẳng hạn.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, để thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm mời bạn tham quan các gian hàng trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào