Rò rỉ công nghệ tràn viền mới của Samsung

Trong hình ảnh rò rỉ về bằng sáng chế của Samsung, người đọc có thế thấy một dự án lớn đang được hãng công nghệ Hàn Quốc triển khai đó là màn hình không viền có tích hợp cảm biến bên trong. Nhờ công nghệ mà Samsung gọi là OLED dẻo, nhà sản xuất có khoét từng lỗ cho các thành phần cảm biến bắt buộc trong khi vẫn có màn hình tràn viền. Ngoài ra một tính năng mà người dùng chờ đợi đó là cảm biến vân tay tích hợp bên trong màn hình cũng được đề cập trong tài liệu.

Hình ảnh đề cập tới một chiếc điện thoại có màn hình tràn ra 4 cạnh xung quanh và không có bất kỳ một viền đen nào tuy nhiên ở những mảng khoét sẽ chưa được hiển thị hình ảnh do những hạn chế về mặt công nghệ mà chỉ hiển thị văn bản nội dung dưới dạng cơ bản. Đây được đánh giá là sáng chế không hề mới mà trước đây đã từng được Apple đăng ký với ý tưởng gần tương tự.

Bên cạnh đó, Samsung cũng có đưa ra một bằng sáng chế nữa với thiết kế khoét một vị trí ở chính giữa cho các thành phần camera. Trong những phiên bản tới, người dùng hi vọng một smartphone được tích hợp những tính năng ưu việt trên.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục! Những thông tin mới nhất về thế giới smartphone sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết tới.

Chưa có câu trả lời nào