Có gì trong smartphone giá 1.7 triệu đồng của Xiaomi?

Xiaomi đến từ Trung Quốc được đánh giá là một trong những nhà sản xuất luôn giới thiệu tới thị trường những mẫu smartphone có giá cả khá hợp lý, đôi khi còn quá rẻ so với những kết cấu về thông số mà cấu hình mà nó sở hữu. Liệu điều này có đúng với mẫu smartphone  Xiaomi Redmi 5A mới? Hãy cùng vatgia tìm hiểu nhé.

Xiaomi Redmi 5A là một mẫu smartphone được đánh giá có cấu hình khá tốt trong các mẫu smartphone giá rẻ. Xiaomi Redmi 5A được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 425 cùng RAM 2 GB và bộ nhớ trong lên tới 16 GB. Viên pin máy sở hữu cũng đủ cho người dùng có thể thao tác liên tục trong một ngày với dung lượng là 3000 mAh. Với những con số biển thị cấu hình trên có thể thấy nó cũng đủ dùng đáo ứng cho những thao tác đa nhiệm khá tốt cũng như chơi được các loại game tầm trung.

 

xiaomi redmi 5a

Xiaomi Redmi 5A được trang bị camera đơn cho cả trước và sau với độ phân giải lần lượt là 5MP/13 MP. Độ phân giải không quá xuất sắc nhưng cũng không kém cạnh so với các mẫu smartphone tầm trung khác và đủ dùng để bạn có một khuân hình khá rõ nét.

xiaomi redmi 5a

Xiaomi Redmi 5A được trang bị màn hình hơi nhỏ một chút với kích thước tấm nền IPS 5 inch cùng độ phân giải 720x1080 px  khiến cho những hình ảnh hiển thị tại đây khá tốt.

xiaomi redmi 5a

Về mặt kiểu dáng, Xiaomi Redmi 5A không có những điểm nổi bật hay kiểu dáng thiết kế táo bạo mà vẫn mang nét đặc thù cho mẫu smartphone ở phân khúc tầm trung. Bộ vỏ của máy được làm từ chất liệu nhựa mạ kim loại giúp máy có trọng lượng nhẹ nhưng lại kém sự tinh tế. Các chi tiết thiết kế của vỏ máy cũng không được tinh xảo lắm. 

Hiện Xiaomi Redmi 5A đang được đặt kệ với mức giá chỉ dưới 2 triệu tại các cửa hàng di động. Dù kiểu dáng không có nhiều nổi bật nhưng với thông số cấu hình mà vatgia vừa nêu ở trên thì có thể nói đây lại là một mẫu smartphone nằm trong danh sách các mẫu điện thoại có giá khá rẻ so với những gì mà nó được sở hữu. Nếu bạn muốn tậu một chiếc smartphone giá rẻ mà lại có cấu hình tốt thì Xiaomi Redmi 5A chính là mẫu smartphone bạn nên lưu ý.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết, để tham khảo mẫu smartphone này đang bán tại gian hàng nào, hãy truy cập vào trang web của vatgia.com.

 

Chưa có câu trả lời nào