Mẫu điện thoại mới nhất của Nokia được đánh giá như thế nào?

Nokia đã tung ra sản phẩm mới Nokia 1 với chương trình chạy Android Go. Nokia từ lâu đã được biết tới như một hãng điện thoại quen thuộc với hầu hết người sử dụng đặc biệt là đối với mưc tiêu dùng tương đối thấp.

Về thiết kế

Thiết kế của Nokia 1 không được xem là quá nổi bật khi mà vỏ được thiết kế vuông cạnh cùng các màu sắc cơ bản như đen, xanh, ghi. Ngoài ra, chiếc máy điện thoại này cũng được đánh giá là có “vẻ bề ngoài” không được bắt mắt cho lắm bởi thiết kế này khá nam tính, cứng nhắc và không phù hợp với phụ nữ cho lắm.

Về cấu hình kỹ thuật

Đây là một chiếc máy với cấu hình khá yếu và RAM chỉ dưới 1GB. Bộ nhớ trong của máy cũng là một điều đáng cân nhắc trước khi muốn mua bởi nó chỉ sở hữu dung lượng bộ nhớ rất ít là 8GB. Màn hình cũng thuộc dòng điện thoại có độ phân giải thấp (chỉ 720p).

Đồng thời, Nokia cũng đưa ra giá về tay cho một chiếc Nokia 1 này là dao động trong khoảng 80 Euro (khoảng hơn 2.000.000 VND).

Nếu bạn là một người không quá cầu kì và đòi hỏi những tính năng vượt trội cùng cấu hình cao thì đây cũng có thể coi là một chiếc điện thoại phân khúc thấp để bạn lựa chọn. Và cũng đừng quên ghé thăm các gian hàng trong Vật Gía để có thể cập nhật cho bản thân những thông tin mới nhất và hữu ích nhé!

Chưa có câu trả lời nào