Galaxy Note8 xách tay về Việt Nam, giá bán cao hơn hàng chính hãng

Hiện nay , Galaxy Note8 xách tay đã có mặt trên thị trường Việt Nam , đủ phiên bản màu sắc nhưng giá bán của sản phẩm này ngang ngửa với giá chính hãng , tức là khoảng 21,98 triệu đồng , đặc biệt là phiên bản màu xanh có giá cao hơn các phiên bản khác đến 500 nghìn đồng.

Các chủ cửa hàng kinh doanh di động cho biết rằng Galaxy Note8 đang tràn vào thị trường Việt Nam rất nhiều , gần như đều đến từ Hàn Quốc . Phiên bản được rao bán ở thị trường Việt Nam với giá 21,98 triệu đồng đối với màu đen , màu xanh và tím có giá bán là 22,98 triệu đồng. Dù số tiền phải bỏ ra để sở hữu chiếc điện thoại này cao như vậy nhưng điều đó không làm cho sức mua giảm mà đang có dấu hiệu tăng lên nhiều hơn .

Lý giải cho việc này ông Huy Cảnh - giám đốc của hệ thống Huca Mobile cho rằng : do giá nhập đầu hiện nay vẫn ở mức cao , nguồn cung thì vẫn hạn chế mà cầu thì quá cao nên làm cho giá của sản phẩm lại càng tăng cao . Nếu muốn mua Note 8 chính hãng thì người tiêu dùng phải chờ đến 29/9, nhiều người không đợi lâu như thế được nên tìm đến các sản phẩm xách tay có trên thị trường .

Một lý do khác đó là , các mẫu xách tay có cả phiên bản xanh và tím , hai phiên bản màu sắc này không được chào bán chính thức trong đợt đầu nên đối với những tín đồ của xanh và tím thì họ mua hàng xách tay để được sở hữu phiên bản màu sắc hiếm hoi này .

Tuy nhiên , hàng xách tay chỉ hỗ trợ có 1 SIM , và không có bảo hành chính hãng tại thị trường Việt Nam nên việc mua bán này rất may rủi , người tiêu dùng phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định là mua hay không chưa kể đến mức giá không hề rẻ để sở hữu model mới này .

Giá bán của Note 8 chính hãng ở trên thị trường sẽ là 22,49 triệu đồng đối với hai phiên bản màu sắc là vàng và đen.

Chưa có câu trả lời nào