Mở hộp Galaxy Note8 chính hãng?

Vào ngày 29/9, Samsung Galaxy Note 8 đã chính thức được bán tại Việt Nam với giá 22 triệu 500 đồng.

Dưới đây là phiên bản Samsung Galaxy Note 8 màu Midnight Black với đầy đủ các phụ kiện kèm theo như cây lấy và đầu bút S Pen, tai nghe, 2 adapter chuyển đổi từ: Type C sang USB và từ microUSB sang Type C, củ sạc nhanh, cáp USB Type-C. Ngoài ra còn có sách hướng dẫn sử dụng máy, ốp lưng nhựa, cây lấy SIM.

Nhìn chung, so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 7 trước, Galaxy Note 8 đã được cải tiến đáng kể về thiết kế. Người dùng có thể dùng máy ở trong nhiều môi trường khác nhau bởi máy đã được trang bị thiết bị kháng nước IP68.

Về cấu hình, máy sở hữu bộ RAM dung lượng 6GB với bộ nhớ trong 64GB và dung lượng pin 3.300 mAh. Samsung Galaxy Note 8 chạy trên bộ vi xử lý Octa core. Bút S Pen có lẽ là một trong những điểm đặc biệt của chiếc máy này, giúp cho người dùng có cảm nhận tốt nhất với 4096 mức lực nhấn khác nhau. Ngoài ra, máy còn được trang bị dây sạc tương thích WPC và PMA.

Galaxy Note 8 được chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1 hỗ trợ cho người dùng có thể sử dụng được bút cảm ứng S Pen, có thể ghi chú trong máy lên tới 100 trang.

Đây cũng là chiếc máy được Samsung trang bị lần đầu tiên camera kép 12MP có hai ống kính: moojy camera góc rộng và 1 camera tele để người dùng có thể sử dụng thêm các tính năng của máy như xóa phông tùy chỉnh, zoom 2X.

Hy vọng với thông tin trên về máy, khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn khi mua máy điện thoại smartphone.

Chưa có câu trả lời nào