TV OLED được ra mắt tại triển lãm công nghệ IFA

Tới đây, dòng TV OLED cao cấp sẽ được LG cho ra mắt thị trường tại triển lãm IFA vừa diễn ra ở Berlin, Đức. Dưới sự hợp tác của nhà sản xuất Hàn Quốc hợp tác cùng hai công ty công nghệ xử lý hình ảnh và màu sắc hàng đầu thế giới là Dolby và Technicolor đã mang đến dòng TV OLED có chất lượng hình ảnh sống động, chân thực tới từng chi tiết.

Dòng TV LG OLED 2017 được sử dụng công nghệ Technicolor Expert cho phép đưa ra hình ảnh tuyệt đẹp, màu sắc được tối ưu hóa. Ngoài ra một số tính năng hiện đại cũng được tích hợp trên siêu phẩm này như chế độ hình ảnh Expert Mode, chế độ Technicolor Expert cho dòng TV SUPER UHD 2017.

Dưới sự đánh giá của đội ngũ chuyên môn, TV OLED của LG thể hiện hình ảnh, màu sắc vượt trội, vì vậy ti vi có thể chuyển tải những bộ phim Hollywood sắc nét tới từng cho tiết. 

TV có thể kết hợp Xbox One S và phiên bản Forza Horizon 3 của Microsoft cho phép chơi điện tử chất lượng HDR 4K, những hình ảnh toát lên từ TV vô cùng ấn tượng. Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động  nhờ công nghệ Active HDR.

Với sự phát triển vượt bậc, tính năng điều khiển bằng giọng nói đã được trang bị trên sản phẩm này. Với tính năng này, việc điều khiển không cần mất thời gian như trước. Bạn chỉ việc nghĩ xem mình muốn xem gì, mình muốn nghe gì rồi điều khiển qua giọng nói để nhận được thành quả.

Với các sản phẩm của LG, người tiêu dùng luôn nhận được sự tin cậy cao, chất lượng sản phẩm khá tốt. LG khẳng định chất lượng TV không ngừng được cải thiện và tiến tới phá vỡ những thiết kế cơ bản.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào