Điện thoại Sony Ericsson SK19i có gì mới ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Lộ thông tin Sony Ericsson SK19i, có thể đây sẽ là Xperia Ray Pro

Không biết có phải Sony Ericsson đang cố tình tung hoả mù hay không khi mà trong khoảng thời gian gần đây họ liên tục để lộ thông tin các sản phẩm mới của mình dưới nhiều hình thức khác nhau.

Vào ngày 16/08/2011 vừa qua, người ta lại phát hiện thêm một chiếc điện thoại có tên mã SK19i thông qua phần mềm đo Benchmark AnTuTu . Mặc dù không có bất kì hình ảnh nào của SK19i nhưng chúng ta biết chính xác rằng SK19i sử dụng bộ xử lí tốc độ 1 GHz và chạy hệ điều hành Android 2.3.3.

xperiablog.netsebbs.it168.comcho rằngSK19isẽ là một chiếc điện thoại cao cấp hơn Xperia Mini và Xperia Mini Pro với màn hình > 3 inch. Hơn nữa họ còn suy đoán rằng đây có thể là một biến thể của Xperia Ray với một bàn phím Qwerty dựa vào lập luận sau: Xperia Mini Pro (SK17i) là bản nâng cấp của Xperia mini (ST15i) với bàn phím Qwerty nên SK19i cũng sẽ là một bản nâng cấp của Xperia Ray (ST18i). Tất nhiên đó mới chỉ là suy đoán và biết đâu SK19i lại là một chiếc điện thoại chẳng liên quan gì tới Xperia Ray.

Thêm một thông tin khá thú vị nữa là có một chiếc điện thoại Xperia Play màu cam mới xuất hiện trong buổi triển lãm Gamescom tại Cologne của nước Đức mới đây. Có vẻ như phiên bản này ít bị lưu dấu vân tay hơn so với màu đen và màu trắng.

SK19i1.jpg
SK19i2.jpg
SK19i3.jpg
SK19i4.jpg
SK19i5.jpg

TheoSe-cafe