Điện thoại Q-mobile Q224 có gì mới ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nằm trong phân khúc người dùng có những nhu cầu tối giản về việc sử dụng điện thoại, Q224 vẫn hỗ trợ 2 sim 2 sóng online.

Tuy nhiên, ngoài tính năng cơ bản, sản phẩm cũng được nâng cấp để đem lại sự tiện dụng cho người dùng. Đầu tiên phải kể đến tính năng tự động ngắt cuộc gọi. Tính năng này phát huy tác dụng khi các nhà mạng có các gói khuyến mãi miễn phí gọi những phút đầu. Q224 cho phép ghi âm cuộc gọi mà không cần bật loa ngoài, khá tiện lợi khi không thể ghi nhớ hết thông tin được đề cập trong khi đàm thoại. Ngoài ra, tính năng tạo lập danh sách hạn chế (black-list) cho phép tự động chặn cuộc gọi từ những số máy không mong muốn.

Q224 cung cấp tính năng bảo mật toàn diện bằng password cá nhân để bảo vệ thông tin liên quan đến tin nhắn, danh bạ, theo dõi cuộc gọi, cũng như khóa bàn phím máy.
Q224 cung cấp tính năng bảo mật toàn diện bằng password cá nhân để bảo vệ thông tin liên quan đến tin nhắn, danh bạ, theo dõi cuộc gọi, cũng như khóa bàn phím máy.

Việc quản lý danh sách liên lạc cũng sẽ hiệu quả hơn với tính năng tìm danh bạ nhanh từ màn hình chính. Thông thường, người dùng sẽ insert các chữ cái đầu tiên của chủ số điện thoại cần tìm để lọc danh sách. Với Q224 người dùng có thể insert các con số tương ứng với các chữ số đó trên bàn phím.

Q224 cũng được trang bị những tính năng giải trí cơ bản như chơi nhạc MP3, MIDI, xem phim avi, MP4, 3GP với màn hình rộng 2,4 inch sáng và rõ nét. Camera tích hợp hỗ trợ quay phim, chụp hình lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ hàng ngày. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên đến 8 GB để lưu trữ nhạc, video và hình ảnh.

Điện thoại này cung cấp hàng loạt chức năng bảo mật cá nhân hiệu quả liên quan đến thông tin lưu trữ và tính năng điện thoại như: tin nhắn, danh bạ, cuộc gọi, bàn phím. Khi tính năng đã được kích hoạt, người dùng sẽ chủ động quản lý những thông tin trên thông qua mật khẩu cá nhân mà người khác không biết được.

Việc quản lý và chia sẻ dữ liệu cũng dễ dàng hơn bao giờ hết khi máy hỗ trợ cả kết nối Bluetooth và Micro-USB.

Q-mobile Q224 mang một thiết kế dạng thanh trang nhã và bàn phím cách điệu gợn sóng độc đáo. Sản phẩm có 3 màu: đen, đỏ, bạc với giá bán lẻ: 850.000 đồng.

Q-mobile Q224 mang một thiết kế dạng thanh trang nhã và bàn phím cách điệu gợn sóng độc đáo. Sản phẩm có 3 màu: đen, đỏ, bạc
Q-mobile Q224 có 3 màu: đen, đỏ, bạc.
Q224 cho phép tìm kiếm danh bạ nhanh từ màn hình chính
Q224 cho phép tìm kiếm danh bạ nhanh từ màn hình chính.
Tận hưởng âm nhạc bất tận với Q224
Tận hưởng âm nhạc bất tận với Q224.