Công nghệ thực tế ảo (TheaterMax) trên điện thoại Lenovo có gì đặc biệt?

Mới đây, Lenovo đã trình làngTheaterMax - một công nghệ mới giúp nâng cao trải nghiệm thực tế ảo được trang bị trên những chiếc điện thoại thông mình của hãng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem TheaterMax là gì và những điểm đặc biệt mà công nghệ này mang lại.

1.   Vài nét về Công nghệ TheaterMax

Theatermax dựa trên công nghệ thực tế ảo Lenovo VR giúp chuyển đổi bất cứ nội dung đa phương tiện nào thành không gian thực tế ảo, khiến cho người dùng có cảm giác như bản thân đang ở rạp chiếu phim.

Theatermax cơ bản gồm có ba phần: thứ nhất là smartphone của Lenovo đã được tích hợp công nghệ TheaterMax, thứ hai là công nghệ Dolby Atmos độc quyền, thứ ba là kính thực tế ảo ANTVR. Bạn chỉ cần chọn nội dung hay chương trình mình muốn xem rồi dùng kính ANT VR kết hợp với đeo tai nghe để tận hưởng những gì mà công nghệ mang lại.

Trên thị trường có Lenovo A7010, VIBE X3, và A6020 Plus (VIBE K5 Plus) – 3 chiếc smartphone đầu tiên được tích hợp công nghệ TheaterMax kết hợp Lenovo VR.

 

2.   Công nghệ TheaterMax và điểm nổi trội của công nghệ này

TheaterMax không chỉ làm tăng cường khả năng xử lý hình ảnh và khả năng tái tạo khung hình mà TheaterMax còn hỗ trợ nội dung video chất lượng cao và có góc nhìn rộng lên đến 100 độ - đây là một điều chắc hẳn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

Tiếp đó, công nghệ Dolby Atmos độc quyền gồm con chip xử lí âm thanh sẽ thực hiện lọc các tạp âm, khuếch đại âm lượng song song đó là tái tạo âm thanh về cả bề rộng và độ sâu khiến cho người thưởng thức có cảm giác như hòa mình vào khung cảnh thật sự.

 

3.   Làm thế nào để thưởng thức công nghệ thực tế ảo trên điện thoại Lenovo

Người sử dụng cần chuẩn bị 3 yếu tố sau: một chiếc điện thoại Lenovo có tích hợp công nghệ TheaterMax cộng với một chiếc kính ANTVR và một chiếc tai nghe.

Bnaj cũng chú ý rằng chiếc smartphone của Lenovo phải được update phiên bản phần mềm mới nhất mới có thể sử dụng được.

Thứ nhất:

Nhấn giữ nút nguồn

chọn bật Chế độ VR (VR Glasses Split-screen Mode).

Thứ hai: 

Chọn nội dung muốn xem

lắp điện thoại vào kính ANTVR và thưởng thức.

 

Ghi chú: Thiết bị kính thực tế ảo ANTVR hỗ trợ bởi công nghệ Lenovo VR có trên thị trường rơi vào khoảng 700.000 VNĐ. 

 

Chưa có câu trả lời nào