Samsung Galaxy Note 8 được tích hợp máy quét vân tay ngay trên màn hình chính?

Samsung Galaxy Note 8 được tích hợp máy quét vân tay ngay trên màn hình chính?

Hiện tại galaxy S8 đang được phát hành trên thị trường thế giới , còn Note 8 thì đang được Samsung phát triển để  trở thành chiếc Smartphone cao cấp nhất .

Gần đây có một vài thông tin đã cho rằng, chiếc Note8 được trang bị những tính năng hoàn toàn  mới như bộ vi xử lý mới nhất của Qualcomm, thiết bị đầu tiên của samsung có thiết kế camera ở sau kết hợp đèn flash.

Theo một báo cáo gần đây Galaxy note 8 đã phần nào khẳng định rằng chiếc Note8 được thiết kế theo chiều thẳng đứng.

Chiếc camera kép này từng được dự kiến đưa vào mặt sau của chiếc S8 nhưng mọi chuyện đã thay đổi vào phút chót ,vấn đề tương tự này cũng có thể xảy ra với bộ cảm biến vân tay. Vì vậy mà các chuyên gia về lĩnh vực smartphone cho rằng lần này bộ cảm biến vân tay sẽ được nhúng trực tiếp vào màn hình.

Samsung Galaxy S8 sẽ có màn hình vô cực 6,3 inch?

Về mặt kĩ thuật note 8 sẽ có màn hình vô cực 6.3 inch  và thiết lập camera phía sau với độ phân giải là 12 và 1 MB, cộng với tiện ích Zoom quang 3X. Ngoài ra chiếc máy còn được trang bị chiếc bút S Pen thông minh.

Về cấu hình , chiếc điện thoại thông minh này sẽ được chạy trên nền tảng chip Snapdragon 835.

Chiếc note này sẽ là chiếc điện thoại Samsung kì vọng rất nhiều, hãy đón chờ sự ra mắt chủa chiếc smartphone này để biết chính xác những cải tiến độc đáo của em nó nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào