Mi Mix 2 ra mắt: đẹp như Galaxy S8?

Xiaomi Mi Mix 2 chỉ vừa mới xuất hiện ở ngoài đời trong vài tiếng trước. Các bạn hãy cùng ngắm bộ ảnh Xiaomi Mi Mix 2 và đánh giá sơ bộ về siêu phẩm mới ra mắt của hãng Xiaomi này nhé.

Một chiếc hộp của Mi Mix có đầy đủ các linh kiện như dây OTG, dây cáp USB Type C, củ sạc và một chiếc que chọc sim. Ngoài ra, người dùng khi mua điện thoại sẽ còn được tặng kèm ốp lưng bảo vệ.

Về thiết kế, máy có thiết kế khá gọn gàng với phần viền màu đen được bo gọn với tỷ lệ màn hình 18:9. Có thể thấy, so với những phiên bản tiền nhiệm, máy đã được tối ưu rất tốt về màn hình hiển thị. Ngoài ra, Mi Mix còn có thêm một đường viền mạ vàng 18K bao quanh camera máy khiến máy trở lên nổi bật hơn đồng thời bảo vệ camera máy.

Về mặt sau của máy, camera và vân tay của máy đã được đặt thẳng với nhau với tỷ lệ rất khoa học.

 

Về camera, máy được hỗ trợ cụm đèn flash với hai tông màu và bộ cảm biến vân tay ở phía dưới siêu nhạy. Camera chsinh có máy có độ phân giải 12 MP, có thể lấy nét theo pha và bộ chống rung 4 trục giúp máy có thể tạo ra những bức ảnh chất lượng.

So với Galaxy S8, ta có thể thấy Mi Mix 2 có viền màn hình dày hơn nhưng đổi lại phần dưới của máy lại có thiết kế mỏng hơn (không có viền). Nhìn tổng thể, thiết kế của cả hai thiết bị này đều nổi bật và đẹp mắt.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn mua điện thoại.

Chưa có câu trả lời nào