Samsung Galaxy S9 sẽ còn có hiệu năng mạnh hơn cả iphone X?

Với Samsung Galaxy S8, S8+ được ra mắt vào tháng 4 vừa qua đã được đánh giá rất cao về cả thiết kế cũng như các hiệu năng. Đây là hai smartphone đầu tiên được trang bị bộ chip vi xử lí mạnh nhất cho tới thời điểm hiện tại của Qualcomm là Snapdragon 835 và bộ chip vi xử lí Exynos 8895 – bộ chip công nghệ 10 nm. Sức mạnh của chip này giúp Samsung Galaxy S8 sở hữu tính năng mạnh hơn rất nhiều, bỏ xa đối thì hàng đầu của mình là chip A10 Fusion của iphone 7 nhà Apple.

Thông tin gần đây được lan truyền trên mạng đó là việc Samsung Galaxy S9 đang được Samsung tiến hành nghiên cứu phát triển, dự kiến được ra mắt vào cuối tháng 2 đầu tháng 3 năm sau sẽ sở hữu bộ chip vi xử lí còn mạnh hơn so với Samsung Galaxy S8, đó là chip 9 nm. Chính nguồn tin được phía Samsung cung cấp với báo chí đó là họ đang tiếp tục bắt tay với Qualcomm để đưa ra công nghệ chip 8nm FinFET và 8LPP (Low Power Plus). Việc sử dụng bộ chip mới này sẽ giúp giảm được 10% tiêu hao năng lượng và tiết kiệm không gian diện tích máy khoảng 10% so với chip đồng thời giúp tốc độ, mã hóa của Samsung Galaxy S9 sẽ nhanh và mạnh mẽ hơn.

Việc trang bị bộ chip vi xử lí mới nhất Snapdragon 845 trên Samsung Galaxy S9 chắc chắn sẽ tiếp tục cạnh tranh sức mạnh với hiệu năng A11 của Apple được trang bị trên smartphone mới nhất là iphone X.

Cùng đón đợi các thông tin tiếp theo về siêu phẩm tiếp theo của nhà Samsung, tuy nhiên trong thời điểm hiện tại bạn cũng có thể tìm kiếm cho mình thêm sản phẩm điện thoại của Samsung với nhiều phân khúc khác nhau, tùy vào nhu cầu trên vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào