Galaxy Note 8 phiên bản tím khói – dấu ấn đầu tiên của Samsung trong năm 2018

Sự ra mắt của Samsung Galaxy Note 8 phiên bản tím khói dường như là một động thái đi trước đón đầu của Samsung trong việc cập nhật sản phẩm ngắn hạn thay vì dài hạn như các đối thủ của họ.

Có thể nói, năm 2017 là một năm đầy sôi động của thị trường điện thoại thông minh trên toàn cầu với hàng loạt các tính năng và công nghệ mới mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Như thường lệ, thời điểm đầu năm là thời điểm mà các thương hiệu đang mải mê quảng vá và thúc đẩy kinh doanh cho các thiết bị mà họ đã giới thiệu trước công chúng vào cuối năm trước. Đối với những người đam mê công nghệ và muốn trải nghiệm liên tục, họ buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nữa mới có thể sở hữu một thiết bị khác đến từ nhà sản xuất đó. Đây là một quy định dường như đã ăn sâu vào thị trường smartphone trước nay.

Tuy nhiên, dường như một số ông lớn đang có các động thái đi ngược lại đám đông và không tán thành với quy luật đó. Do vậy, họ liên tục tung ra thị trường các dòng điện thoại mới với ngoại hình và tính năng khác biệt. Có thể nói, Note 8 phiên bản tím khói đến từ Samsung đã khiến người dùng vô cùng thán phục trước chiến lược khôn ngoan của ông lớn này. Sự mới lạ không những kích thích người tiêu dùng mà còn đẩy mạnh doanh số cho dòng điện thoại mới nhất của mình.

Galaxy Note 8 không những là một chiếc điện thoại thời thượng, rất bắt trend màu sắc mà nó còn khôi phục lại lòng tin của người dùng sau sự cố về pin rất đáng tiếc trên chiếc điện thoại Note 7 trước đó.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào