Samsung Galaxy S9 mini lộ thông số: Snapdragon 660, 4GB RAM

Mới đây, chuyên trang Geekbench đã tiết lộ thông số của chiếc Galaxy S9 mini, phiên bản dự kiến sẽ được ra mắt trong khoảng tháng 6-7 với màn hình 5 inch cùng thiết kế màn hình vô cực.

Nhìn lại trong những năm trước, lần cuối cùng Samsung ra mắt một chiếc smartphone màn hình nhỏ là năm 2014 với chiếc Galaxy S5 mini, có vẻ sau thời gian 4 năm Samsung muốn đưa trở lại một phiên bản mini của sản phẩm cao cấp nhất.

Theo thông tin từ Geekbench, chiếc Galaxy S9 Mini có tên mã là SM-G8750, sử dụng chip Snapdragon 660 có 8 nhân xử lý kèm đồ họa Adreno 512, bài thử nghiệm cũng cho thấy S9 mini sẽ có RAM dung lượng 4GB và được cài sẵn hệ điều hành Android Oreo, trước đây chiếc Galaxy S5 mini được ra mắt sau khoảng thời gian 3 tháng so với phiên bản chuẩn, và nếu như theo thời gian nà, người dùng có thể sẽ phải đợi đến thành 6-7 mới được chứng kiến phiên bản Galaxy S9 mini.

Ngoài những thông tin trên, người ta cũng kỳ vọng rằng chiếc S9 mini vẫn sẽ sở hữu màn hình vô cực với tỷ lệ màn hình là 18.5:9, khi đó kích thước của máy chắc chắn sẽ rất nhỏ gọn, pin của máy S9 có dung lượng là 3000mAh nên chiếc S9 mini được sự đoán sẽ có dung lượng pin từ 2500-2750mAh.

Trên thị trường hiện nay chỉ còn hai hãng sản xuất tung ra những chiếc điện thoại phiên bản nhọ gọn là Apple và Sony, với Sony đó là chiếc Xperia XZ2 Compact với màn hình 5 inch, trong khi đó với Apple là iPhone 8 hoặc iPhone 7 với màn hình 4.7 inch, ngoài ra còn có thêm chiếc iPhone SE với màn hình chỉ 4 inch, được xem là hàng hiếm trên thị trường di động hiện nay.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến các bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào