Smartphone Bphone hạng trung sẽ ra mắt trong năm tới?

Bkav định vị Smartphone của mình ở hạng cao cấp và tung ra chiếc Bphone đầu tiên vào năm 2015. Và một điều dễ hiểu đó là giá của sản phẩm này ở tầm cao, ngoài ra thiết bị này đã rò rỉ hình ảnh mạ vàng đẳng cấp.

 

Tổng quan trên thị trường Việt Nam, phân khúc điện thoại tầm trung chiếm phần lớn, thể hiện ở việc nhà sản xuất đã bán được hàng triệu chiếc mỗi năm và đều có xu hướng tăng dần. Với nhu cầu của người dùng Việt Nam và sự mở rộng của nhà sản xuất, Bkav đã quyết định tung ra Smartphone hạng trung để cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.

Rất nhiều hãng đã có hướng đi trước đó giống Bkav hiện tại, ban đầu định vị ở Smartphone cao cấp để tạo được sự cao cấp và uy tin cho người dùng, sau đó mở rộng thị trường xuống tầm trung và phân khúc giá rẻ.

Nhưng bất cứ miếng mồi nào rồi cũng bị xâu xé, khi xác định gia nhập thị trường giá trung thì Bkav sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt và sự hiển nhiên đó là giảm giá thành để thu hút người tiêu dùng.

Cùng chờ đợi phiên bảo Bphone tầm trung có cấu hình và thiết kế như thế nào nhé! Dự kiến sản phẩm sẽ được tung ra thị trường vào năm tới, và lúc đó hãy đánh giá Bphone có thực sự gia nhập phâ khúc tầm trung thành công như các hãng khác không nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào