Samsung vô tình để lộ thông tin về một phiên bản Galaxy S8 mới?

Bạn có bao giờ nghĩ rằng Samsung sẽ cho ra đời một chiếc Galaxy S8 Active? Không bao lâu nữa, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng sản phẩm này trên thị trường công nghệ.  Galaxy S8 Active Vào sáng thứ Hai ngày 19/6 một tài khoản có tên Roland Quandt đã đăng tải một đừng link dẫn đến website Samsungknox, ở đó có xuất hiên một model với tên G892A. . Điều đáng nói là trước đây mã G891A chính là của chiếc Galaxy S7 Active từng sở hữu. Chính vì vậy ai ai cũng có niềm tin rằng G892A chính là thế hệ tiếp theo của G891A, hay nói cách khác chính là Galaxy S8 Active đáng mong đợi.

Samsung Galaxy S7 Active

Trước đây đã từng tồn tại một vài tin đồn về chiếc Galaxy S8 Active nhưng đây chính là thông tin mang tính tin cậy và chính xác nhất về một chiếc điện thoại bền bỉ. Theo kết quả của một số bài kiểm tra độ bền thì chiếc S8 mới được ra mắt gần đây của Samsung là một trong những chiếc điện thoại dễ vỡ nhất hành tinh. Vì vậy nếu chiếc Galaxy S8 ra đời thì nó sẽ là một sự lựa chọn thích hợp cho những người không cẩn thận trong việc sử dụng các sản phẩm công nghệ. Vì nó sẽ vẫn giữ được những tính năng công nghệ, tỉ lệ màn hình,  RAM, các thông số khác... như ở người anh em S8 nhưng lại có thiết kế bền bỉ và vững chắc hơn.

Galaxy S8

Ngoài ra còn một số thông tin cho rằng S8 Active sở hữu thanh pin lớn hơn, 4.000mAh và được trang bị chuẩn chống nước, chống bụi MIL STD-810G. Và sản phẩm sẽ tiếp tục thuộc sở hữu độc quyền của hãng AT&T. Hiện nay chưa có thông báo chính thức nào từ Samsung về ngày xuất hiện chính thức của chiếc S8 Active. Có lẽ chúng ta phải đợi thêm một thời gian nữa để có được những thông tin chính xác và cụ thể hơn.  
Chưa có câu trả lời nào