Thông tin mới nhất về thời điểm ra mắt của Galaxy S9

Mới đây, đại diện Samsung cho biết họ sẽ không cho ra mắt thiết bị mới vào đầu năm 2018. Điều này đồng nghĩa với việc Galaxy S9 sẽ không được ra mắt sớm hơn dự kiến.

Thời gian gần đây, trên các diễn đàn công nghệ liên tục xuất hiện các tin đồn rằng Galaxy S9 sẽ xuất hiện vào tháng 1 năm 2018, thậm chí ngay tháng 12 năm 2017. Tuy nhiên, với câu trả lời gần đây nhất của Samsung, có thể các fan hâm mộ của hãng sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa mới có thể chiêm ngưỡng tận mắt siêu phẩm mới nhất này. Theo các chuyên gia dự đoán, nếu không ra mắt vào tháng 1 năm 2018, có lẽ Samsung sẽ trình làng thiết bị flagship này tại hội nghị di động MWC 2018 trong tháng 2 hoặc có thể sau đó một vài tuần nữa, thiết bị này mới chính thức được lộ diện.

Galaxy S9 không phải là một phiên bản nâng cấp mạnh mẽ như người anh em S8 trước đó. Nó chủ yếu khắc phục các nhược điểm trên S8 hiện tại như vị trí phần cảm biến vân tay. Có thể Samsung sẽ bố trí tính năng bảo mật này tại một vị trí thích hợp hơn. Nhưng có lẽ việc tích hợp nó vào trong màn hình là điều bất khả thi trong thời gian này. Cũng có tin đồn Galaxy S9 sẽ được trang bị kích thước màn hình to hơn trước với thiết kế tràn viền.

Hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất về siêu phẩm này từ vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào