Du lịch Sài Gòn thì nên ghé thăm những quán cà phê nào?

Sắp tới mình có chuyến du lịch Sài Gòn, nghe nói cà phê ở trong này ngon lắm, rất khác so với hương vị cà phê nhẹ nhàng ở Hà Nội, nên cũng muốn tìm quán nào ngon để thưởng thức.

Theo các bạn thì nếu đi du lịch Sài Gòn nên ghé thăm những quán cà phê nào nhỉ?

 

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

I.D Cafe là quán mình hay uông, nó tọa lạc trên tầng hai của một ngôi nhà nằm sát chợ Bến Thành, ID cà phê có cái nhộn nhịp tấp nập của một Sài Gòn khi bạn ngồi ngoài lan can mát dịu hàng me, song cũng yên tĩnh, thanh bình với ánh sáng ấm áp, âm nhạc dễ chịu của không gian bên trong. Các món nước và thức ăn có hương vị “khá ổn” cùng mức giá hợp lý. Địa chỉ: Cà phê I. D, 34D Thủ Khoa Huân, Q.1, TP.HCM.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Nếu đến Sài Gòn thì nhất định bạn phải ghé L'usine nhé, đây là quán cà phê “bao hàm” cả nơi triễn lãm tranh và bán quần áo, L’usine như một cô gái đẹp đầy kiêu kỳ, quyến rũ nhưng đa tài khiến người ta ngưỡng mộ và thán phục. Bên cạnh không gian, những vật dụng trang trí tại đây cũng khiến bạn trở về một Đông Dương của những năm trước. Địa chỉ: Cà phê L'Usine, tầng 1, 151 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM.

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Thích phong cách độc lạ thì Mockingbird Cafe là sự lựa chọn rất tuyệt vời cho bạn, quán này nằm cheo leo trên tầng 4 của một chung cư cũ, Mockingbird cà phê “ma mị” khách tìm đến quán bằng bóng tối, sự mịt mù và những bậc thanh bằng bê tông cũ kỹ. Thế nhưng, bên trong quán lại là một không gian khác: sáng sủa, sang trọng và hiện đại. Địa chỉ: 14 Tôn Thất Đạm, Q. 1, TP. HCM.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Nếu là phụ nữ thì bạn nên ghé thăm quán The Fig Cafe Lounge: Được thiết kế theo phong cách chủ đạo là thiền và tịnh, The Fig café lounge mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu với vật liệu tự nhiên, màu xanh củ cây và những pho tượng vừa uy nghiêm vừa nhân từ. Địa chỉ : The Fig - Lounge & Cafe, số 15 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, TP HCM.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Ducoin Sài Gòn là một địa điểm bạn không thể bỏ qua. Không sở hữu quá nhiều đặc điểm nổi bật để gây ấn tượng với thực khách, song khi thả mình trong không gian, trong âm nhạc của Ducoin sẽ mang đến cho bạn cảm giác “nếu có cơ hội, sẽ lại đến quán lần nữa”. Địa chỉ: 76 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Q. 1, TP. HCM.