Máy giặt lồng đứng LG có tính năng thông minh gì?

Các loại máy giặt lồng đứng được yêu thích bởi giá cả phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam. Tuy nhiên, một số nhược điểm như vắt khô kiệt xoắn đồ, ồn , rung mạnh. Những điểm này đã được máy giặt lồng đứng LG khắc phục nhờ động cơ Smart Inverter khắc phục rất tốt.

Công nghệ Smart Inverter này đã có mặt tại tất cả các dòng máy giặt lồng đứng thể hệ mới trở thành một cột mốc đặc biệt hãng áp dụng 100% công nghệ inverter.

Cơ chế hoạt động của máy là sự kết hợp đặc biệt giữa lớp vỏ BMC bao xung quanh và động cơ nam châm vĩnh cửu không có chổi than. Nhờ cơ chế như vậy mà máy có thể tranh những nguy cơ bị rỉ sét nhất là trong môi trường hoaạt động của máy giặt. Đồng thời, công nghệ mới này cũng giúp cho máy có thể vận hành êm ái và cách âm tốt không gây rung, ồn.

Theo đại diện của LG, bay giờ các chị em nội trợ không cần mất thời gian ngâm hay vò quần áo trước lúc cho vào máy nữa. Thay vào đó là để trực tiếp quần áo bẩn và vận hành máy với công nghệ Smart Inverter máy có thể giặt một cách sạch sẽ mà không gây xoắn đồ quần áo.

Giải thích cho khả năng đặc biệt này, là nhờ công nghệ thông minh này tự giả lập phương pháp giặt tay, giặt sơ trước khi đi vào giặt thường để xử lý tối đa vết bẩn.

Ngoài ra hãng điện tử Hàn Quốc này cũng tích hợp thêm công nghệ Smart Dianosis giúp chẩn đoán lỗi trên máy giặt thông minh. Nó sẽ giúp cho bạn tiếp tục việc giặt máy nếu đột ngột mất điện.

Máy giặt lồng đứng thông minh của LG là một bước cải tiến công nghệ thành công. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp với người tiêu dùng Việt Nam bởi chức năng đa dạng thân thiện người dùng và giá cả thì vô cùng hợp lý. Bạn hãy tham khảo ngay những chiếc máy giặt lồng đứng thế hệ mới của LG để có thể cảm nhận rõ nhất tính năng thông minh Smart Inverter.

Chưa có câu trả lời nào