Top 3 máy giặt sấy khô tốt nhất

Máy giặt dường như đã là một phát minh vĩ đại giúp giải phóng con người khỏi việc nhà, nhưng máy giặt sấy khô lại là một bước tiến xa hơn nữa giúp đời sống trở nên tiện ích hơn. Dưới đây chính là danh sách 3 máy giặt sấy khô tốt nhất như một gợi ý để bạn tham khảo khi mua một sản phẩm cho gia đình mình, cùng vatgia.com khám phá ngay nhé!

  1. Samsung WD85J5410AW/SV 8,5kg

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài vô cùng sang trọng và đẳng cấp toát lên từ màu trắng thanh lịch phù hợp với kiểu nội thất hiện đại cũng như cổ điển mà còn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ tốt nhất cho hộ gia đình đông người từ 6 thành viên trở lên. Chiếc máy giặt này được tích hợp tới 14 chương trình giặt khác nhau phù hợp với các nhu cầu sử dụng của người dùng khiến bạn hoàn toàn yên tâm cả về những công nghệ giặt và chế độ sấy tân tiến nhất.

  1. LG WD-20600 8kg

Thiết kế cửa trước chính là điểm nhấn nổi bật của chiếc máy giặt sấy này bởi sự tiện dụng cũng như tính thẩm mỹ của nó. Gam màu xám tinh tế cũng giúp không gian sử dụng trở nên hiện đại hơn bên cạnh chất liệu cao cấp đảm bảo chống xước và ăn mòn trong quá trình sử dụng. 14 chương trình giặt cơ bản cũng được tích hợp đầy đủ đảm bảo sự tiện nghi cho gia đình bạn.

  1. LG F1408DM2W 8kg

Vẫn là thiết kế cửa trước nhưng mẫu máy giặt sấy này còn kết hợp với kiểu dáng vuông vức cùng gam màu trắng sang trọng đi cùng các bảng điểm khiển màu đen tạo nên phong cách đối lập vô cùng ấn tượng. Gia đình 4 – 5 thành viên sử dụng hoàn toàn phù hợp với tốc độ quay vắt lên tới 1.400 vòng/phút. Ngoài ra 9 chương trình giặt cũng cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trên đây chính là 3 mẫu máy giặt sấy phù hợp gia đình tầm trung 4 - 6 người với những chức năng hiện đại và tiện ích nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt sấy tương tự hiện có bán trên vatgia.com để sắm cho gia đình mình một thiết bị phù hợp nhất nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào