Máy giặt nhà bạn đã có công nghệ Ultramix như Electrolux chưa?

Electrolux là một thương hiệu uy tín và cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực Điện máy điện lạnh. Chất lượng các sản phẩm của hãng luôn tiên phong hàng đầu, giá cả và mẫu mã đa dạng cho người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn. Họ còn rất tâm lý với những thời hạn bảo hành dài hạn cho khách hàng.

Và không ngoài sự kỳ vọng, Electrolux đã cho ra đời công nghệ Ultramix ứng dụng trên máy giặt nhằm giúp cho hiệu quả hoạt động của máy được nâng cao hơn rất nhiều.

Vậy công nghệ Ultramix giúp được gì cho máy giặt?

Hiện nay, việc sử dụng máy giặt đã rất phổ biến, hầu như không có chị em nào không sử dụng máy giặt. Thế nhưng, với những món đồ bị ố bẩn, khó tẩy rửa, phụ nữ chúng ta luôn phải đứng trước 2 lựa chọn: Giặt tay sạch hơn hay giặt máy? Hiểu được điều đó, công nghệ Ultramix của Electrolux được phát minh để dành cho bạn.

Công nghệ này hoạt động theo cơ chế hòa tan toàn bộ bột giạt trước, sau đó mới bơm dung dịch xà phòng này vào lồng giặt. Tiếp theo, vòi phun sau cửa máy giặt sẽ phun đều bột giặt đã được hòa tan vào quần áo và giúp cho quần áo được giặt sạch hiệu quá, tránh tình trạng còn sót lại cặn bột giặt trên quần áo.

Không chỉ giúp giặt sạch hiệu quả, Ultramix còn giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Với công nghệ này, bột giặt sẽ được hòa tan trước khi đưa vào lồng giặt. Bạn sẽ không cần cho quá nhiều bột giặt. Từ đó, nhanh chóng giặt sạch quần áo với cơ chế hoạt động hiện đại, rút ngắn thời gian chỉ còn 90 phút cho một lần giặt, vô cùng tiết kiệm.

Công nghệ Ultramix còn có thể được sử dụng với tính năng giặt hơi nước của máy giặt, diệt sạch vi khuẩn, tạp chất của vải, bảo vệ cho làn da của bạn và gia đình, nhất là trẻ nhỏ.

Với những ưu điểm trên, máy giặt của bạn vừa đạt hiệu quả giặt tốt, vừa giúp bảo vệ quần áo, tiết kiệm điện và bột giặt.

Hy vọng với những thông tin vừa rồi, bạn sẽ có lựa chọn thông minh cho bản thân và gia đình.

 

Chưa có câu trả lời nào