Top 5 máy giặt Panasonic bán chạy nhất hiện nay

Triết lý hàng đầu trong công việc của người Nhật chính là "Chữ tín làm đầu", nên sản phẩm họ làm ra đôi khi có hạn sử dụng tính bằng chục năm. Thật vậy, những chiếc máy giặt đến từ ông trùm Panasonic luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn 5 máy giặt Panasonic bán chạy nhất hiện nay để bạn có được nhiều lựa chọn hơn khi mua máy giặt cho gia đình.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV có thiết kế mang chiều hướng đơn giản nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, phù hợp với bất cứ không gian nào trong ngôi nhà bạn.

Điểm cộng của máy chính là bảng hiện thị tiếng Việt, gần gũi và dễ sử dụng với mọi lứa tuổi, kể cả người lớn tuổi hoặc trẻ em cũng có thể khởi động máy nếu đã được hướng dẫn. Máy phù hợp với các gia đình có từ 6 đến 8 thành viên với khối lượng 9 kg cho một lần giặt

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX sở hữu rất nhiều các tính năng nổi bật như: khả năng giặt bằng nước nóng kháng khuẩn StainMaster+, giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất

Panasonic tích cực phát triển cảm biến econavi nhằm điều chỉnh nhiệt độ nước, cho chúng ta kết quả giặt hoàn hảo nhất với lượng nước tiết kiệm nhất.

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV được trang bị hệ thống bơm trợ lực giúp máy hoạt động tốt với nguồn nước đầu vào yếu, thiết kế mâm giặt với gờ cao tăng độ ma sát. Đặc biệt với công nghệ giặt Eco Aquabeat sẽ giúp tạo ra hàng triệu bọt khí li ti nhờ đánh tan bột giặt và luồng nước Dancing giúp nhào kỹ hơn, giặt sạch hơn đến 15%.

Mặc dù sở hữu những ưu điểm vượt trội những nó được bán với mức giá khá mềm giúp sản phẩm dễ dàng lọt top tiêu dùng. Máy giặt 8 kg sẽ là lựa chọn tốt cho gia đình 3 - 5 thành viên.

Máy giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VG9HRV

Máy giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VG9HRV là chiếc máy giặt tầm trung, được bán với mức giá vô cùng tốt và đi kèm với rất nhiều các tính năng hấp dẫn.

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse kết hợp linh hoạt việc xoay lồng máy giặt và phun nước giúp tiết kiệm nước cho chủ nhân cách đáng kể. Các cánh quạt dưới lồng mâm quay với tốc độ cực đại nhờ công nghệ Eco Aquabeat, dễ dàng đánh tan bột giặt, nhờ đó mà quần áo được giặt với hiệu quả tối ưu nhất.

Đặc biệt, với chế độ tự vệ sinh lồng máy giặt sau mỗi lần giặt, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-FS10V7LRV

Sở hữu dung tích lớn đến 10 kg, chắc chắn sản phẩm nàu sẽ thực sự phù hợp và thoải mái sử dụng cho gia đình 5 - 7 người dùng.

Chức năng giặt nước nóng Stain Master+ giúp sạch nhiều vết bẩn, diệt khuẩn 99,99% tăng hiệu quả bảo vệ quần áo và sức khỏe gia đình. Cùng với đó là việc trang bị động cơ Inverter và công nghệ giặt tẩy Active Foam, cấp nước vào lồng giặt với hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade cho quần áo được nhào kỹ, giặt đều, giặt sạch tối ưu.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chế độ chống xoắn rối quần áo, sử dụng tốt với cả nguồn cấp nước có áp lực nước yếu, thêm chế độ tự vệ sinh lồng giặt, lựa chọn tuyệt vời cho phuc vụ gia đình.

Trên đây là thông tin về top 5 máy giặt bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào