Tư vấn mua điều hòa giá tầm 4 triệu?

minh dang co nhu cau mua 1 dieu hoa gia re thui khoang 3-4tr, minh hien dang o hcm, anh chi nao bit cho mua re chi jup minh nhe

 

thanks

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Đây là băn khoăn của rất nhiều người khi tính đến chuyện sắm mới một bộđiều hòa. Đó phải là thiết bị đảm bảo được nhiệt độ yêu cầu, sức khỏe cho người sử dụng, cảm giác thoải mái mỗi khi máy vận hành, tiêu thụ ít điện năng và giá cả phù hợp với chất lượng mà nó mang lại.


Trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa với giá cả, tính năng, mẫu mã rất khác nhau, nhưng có vẻ như cũng có thể thấy xu thế tiêu dùng của người dân đang ngày càng được đầu tư hơn. Điều đó thể hiện qua thị phần của các loại điều hòa được bán ra trong những năm gần đây, đặc biệt là đến mùa nóng, cháy hàng điều hòa.
chọn mua điều hòa loại nào tốt?
Điều hòa không khí giá rẻ tại Media Mart

Đứng đầu là Panasonic, giá cả luôn không rẻ, nhưng lượng người dùng cũng lại là lớn nhất. Gần đây, với sự giảm giá của một số model tầm trung nhưKC9KKH-8hayKC12KKH-8, sức cạnh tranh của điều hòa Panasonic ngày càng lớn.Điều hòa Panasonicchính hãng có xuất xứ tại Malaysia, được bảo hành 12 tháng. Thị phần khoảng 34%. Điều hòa Panasonic tuy giá cả có cao hơn các loại khác nhưng trong mỗi phân khúc thị trường, Panasonic luôn khẳng định được sự vượt trội về chất lượng, kiểu dáng.

Đứng thứ 2 là điều hòa LG, ưu thế lắp đặt tại Việt Nam, được bảo hành 2 năm, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, đặc biệt là các model treo tường một chiều, giá rất hấp dẫn người tiêu dùng. Thị phần khoảng 30%.

Các loại điều hòa khác như Mitsubishi, Toshiba, Daikin, Funiki, Nagakawa … chia nhau thị phần còn lại của thị trường điều hòa.