Bạn đã biết công nghệ Inverter trên điều hòa LG ?

Nhờ có công nghệ Inverter độc đáo, điều hòa LG không chỉ giảm được chi phí điện năng cao, mà còn có khả năng làm lạnh ổn định, êm ái. Vậy chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ hơn về công nghệ này nhé 

1.  Nguyên tắc hoạt động

Công nghệ Inverter của  điều hòa LG  hoạt động dựa trên nguyên lí thay đổi tốc độ quay máy nén tùy công suất hoạt động, tránh sự bật – tắt máy nén liên tục như những điều hòa 1 chiều thông thường, gây hao tốn điện năng.

2.  Kiểm soát ổn định năng lượng

Nhờ khả năng điều chỉnh công suất máy nén phù hợp, công nghệ inverter của điều hòa 1 chiều LG  kiểm soát ổn định được năng lượng, giúp tiết kiệm 60% điện năng, người dùng không phải chi quá nhiều cho chi phí điện dân dụng trong gia đình.

3.  Làm lạnh mạnh mẽ, ổn định

Ngoài giúp  tiết kiệm 60% điện năng, công nghệ Inverter  còn giúp điều hòa 1 chiều LG làm lạnh mạnh mẽ, duy trì nhiệt độ ổn định, giúp bạn luôn được thư giãn thoải mái.

4.  Vận hành êm ái, giữ được tuổi thọ cao

Với khả năng loại bỏ  tiếng ồn cơ học cũng như sự ma sát thông thường, động cơ máy nén BLDC của công nghệ Inverter sẽ mang đến cho điều hòa 1 chiều LG khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng động cùng tuổi thọ cao

Qua những thông tin trên, có lẽ bạn đã hiểu rõ hơn về  công nghệ Inverter ở điều hòa LG, đặc biệt là dòng điều hòa 1 chiều.

 

Chưa có câu trả lời nào