Top 5 máy lạnh dưới 10 triệu tốt nhất cho gia đình

Bạn muốn mua một chiếc máy lạnh tốt lại tiết kiệm điện năng cho gia đình mình, cùng điểm danh 5 máy lạnh dưới 10 triệu ở đây nhé!

1. Máy lạnh Gree GWC09QB-K3NNA1H

Máy lạnh Gree GWC09QB-K3NNA1H gây ấn tượng với thiết kế màu trắng đơn giản, thanh lịch và tính năng hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tiện lợi.

Có thể kể đến một số tính năng như công nghệ làm lạnh nhanh tức thì trong vài phút đồng hồ hay khả năng kháng khuẩn khử mùi giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Máy cũng có thể tự động điều chỉnh thông số để nhiệt độ phù hợp với người dung bằng cảm biến I Feel.

2. Máy lạnh Electrolux ESM09CRM-A3

Máy lạnh Electrolux lại là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn với sự kết hợp của ga màu xám bạc và trắng. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp không khí của bạn mát trong thời gian ngắn nhất, đồng thời cũng giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn với bộ lọc Filter HD. Đây là một sản phẩm của Việt Nam có chế độ tiết kiệm điện năng, giảm thiểu lượng năng lượng tiêu thụ của gia đình bạn.

3. Máy lạnh Sharp AH-A9UEW

Dòng mày lạnh của Sharp sẽ giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm trong phòng của bạn một cách hợp lý, đồng thời giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Công nghệ Powerful Jet cũng giúp làm lạnh không khí nhanh chóng lên đến 28%. Đặc biệt, máy có chế độ Gentle Cool Air, thổi gián tiếp luồng không khí lạnh, taoh sư thoải mái cho người dung, nhất là phụ nữ và trẻ em.

4. Máy lạnh Samsung AR09MCFHAWKNSV

Công nghệ làm lạnh nhanh, có tấm lọc kháng khuẩn và chế độ vận hành khi ngủ là điểm nhấn trong các tính năng của máy lạnh Samsung AR09MCFHAWKNSV. Trong khi gia đình đang ngủ, máy sẽ cân bằng nhiệt độ phòng và cơ thể để bnaj có một giấc ngủ sâu và đảm bảo sức khỏe nhất.

5. Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V

Chất lượng của một chiếc máy lạnh Toshiba xuất xứ từ Thái Lan sẽ không còn điều gì để bàn cãi bới mức độ tin yêu và sử dụng của người dung. Máy có các tính năng nổi bật như: chế độ Eco tiết kiệm điện năng, khả năng tự động điều khiển nhiệt độ HI Power và bộ lọc Toshiba IAQ mạnh mẽ, lọc được cả những vi khuẩn và virus có kích thước siêu nhỏ, phá hủy môi trường sinh sôi của chúng, mang lại không khí trong lành cho gia đình bạn.

Trên đây là 5 máy lạnh tốt nhất hiện nay chỉ dưới 10 triệu đồng. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình tại trang thông tin của Vật giá.

Chưa có câu trả lời nào