Điều hòa nạp gas bao nhiêu là đủ?

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc giá nạp gas của máy lạnh, cũng như mỗi lần máy lạnh thiếu gas hoặc hao hụt gas thì phải nạp bao nhiêu gas cho máy lạnh thì mới đủ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về giá cũng như lượng gas tiêu chuẩn nạp cho nhiều loại điều hòa khác nhau.

1. Cách tính đơn giá nạp gas điều hòa theo Psi

Gas điều hòa được nén trong bình chứa áp suất cao, và thợ điều hòa sẽ tiến hành kiểm tra áp suất gas trong bình chứa xem có bị hao gas không, sau họ sẽ báo lại và sẽ tư vấn chính xác và nhiệt tình để bạn quyết định có cần thiết nạp thêm gas điều hòa hay không. Vì thế mà nạp gas điều hòa chính là việc cung cấp đủ lượng gas theo áp suất thiết kế máy.

Kết quả hình ảnh cho 1. Cách tính đơn giá nạp gas điều hòa theo Psi

Và một ví dụ để minh họa để bạn dễ nắm được cách tính đơn giá nạp gas theo Psi. Đó là điều hòa công suất 9000 BTU kém lạnh, có áp suất gas thiết kế là 75 Psi, khi thợ nạp gas điều hòa kiểm tra áp suất gas hiện tại thì chỉ có 70 Psi.

bạn có thể không cần nạp thêm gas nếu chiếc điều hòa này kém lạnh chứ không phải do hao gas. Nhưng nếu bạn vẫn muốn nạp thêm gas để tốt hơn cho tuổi thọ của máy thì có thể nạp thêm 8 Psi gas. Sau khi nạp xong, bạn hãy kiểm tra áp suất gas trong bình chứa theo đồng hồ xem đã đạt áp suất thiết kế của máy điều hòa chưa nhé.

2. Vậy nạp gas điều hòa bao nhiêu là đủ?

Hình ảnh có liên quan

Lượng gas cần nạp cho điều hòa ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào công suất làm lạnh, loại điều hòa, loại gas cần nạp (gas 22, 32, 410A,…),… Sẽ rất khó để bạn làm định lượng được lượng gas nạp bổ sung cho máy và để biết nạp gas điều hòa bao nhiêu là đủ bằng một con số cụ thể nào đó, nhưng vẫn có thể ước lượng số gas cần nạp theo chỉ định được in trên điều hòa. Bằng cách đọc thông số kỹ thuật in trên cục nóng điều hòa và con số cụ thể trên đồng hồ đo gas, bạn sẽ biết được máy điều hòa nhiệt độ nhà cần nạp bổ sung bao nhiêu gas.

3. Bạn có thể tham khảo 1 số sản phẩm điều hòa dưới đây nhé.

4. Nên mua cho sản phẩm chính hãng ở đâu?

Sắm sửa đồ đạc, nội thất, đồ điện tử gia dụng, thực phẩm, thuốc bổ là nhu cầu cần thiết cho tất cả mọi người trong xã hội hiện đại ngày nay. Thế nhưng, đồ công nghệ, nội thất vẫn còn là những sản phẩm đắt tiền với nhiều người và để sở hữu một món trong tay, không ít trong số chúng ta phải chắt chiu từng đồng từng cắt, làm lụng vất vả. Chính vì vậy, ai cũng cân nhắc, lựa chọn kỹ càng trước khi mua, nên mua sản phẩm tại các cửa hàng lớn có giấy phép,....

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong bài viết sẽ giúp ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào