Có nên sống thử để hiểu bạn trai?

Vũ Quang Thắng
Vũ Quang Thắng
Trả lời 9 năm trước

Lấy chồng rồi, nhiều lúc nông nổi cũng muốn bỏ, nhg do ràng buộc, làm mình phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Còn khi sống thử, chán thì bỏ, chả có gì phải nghĩ nhiều lắm cả. Đang thân là người yêu, ở giai đoạn sướng nhất của ng con gái, lại đâm đầu đi phục dịch ng khác, em còn mấy chục năm để làm vợ cơ, vội gì. Tại sao phụ nữ luôn khổ hơn đàn ông vì phụ nữ quá giàu tình thương, ít tính toán cho bản thân mình. Đàn ông đánh vào tâm lý đó mà dụ dỗ ngon ngọt. Tỉnh táo lên các bạn gái ạ

Nguyễn Hữu Thịnh
Nguyễn Hữu Thịnh
Trả lời 9 năm trước

Đừng bao giờ nghĩ đây là mối tình cuối của mình bạn gái à? Rất nhiều yếu tố sẽ làm con người thay đổi, tình cảm đổi thay do 1 trong 2 người. Vậy khi người được anh ấy chọn sau này không phải là bạn thì cuộc đời của bạn sẽ lắm đắng căy đấy. Không có người đàn ông nào dễ dàng chấp nhận quá khứ bạn gái / vợ như vậy đâu. Chồng tôi bảo có thể yêu và đi quá giới hạn vì phút giây nào đó, nhưng không bao giờ chấp nhận 1 người vợ đã từng sống thử với người khác.. Bạn nên cân nhắc nhé.

Vũ Anh Tuấn
Vũ Anh Tuấn
Trả lời 9 năm trước

Em nên nhớ rằng, việc quyết định là của em. Việc sống chung hay không cũng đều do em quyết định cả. Không ai hiểu bản thân bằng mình, nên quyết định đúng đắn nhất phải là do mình đưa ra. Quan hệ tình dục trước hôn nhân thời đại này không còn là vấn đề quan trọng nữa. Thế mà theo các bạn trên việc về ở cùng nhau xấu xa, tối đen hơn việc đưa nhau ra công viên hay vào nhà nghỉ. Em đã 3 năm đại học và có những điều em phải tự quyết định cho cuộc đời. Chúc em hạnh phúc!

Tran Van Cuong
Tran Van Cuong
Trả lời 9 năm trước

đúng thật là con gái nặng tình.chắc gì người yêu hiện tại đã alaf người cuối cùng gắn bó suốt cuộc đời

dòng đời xô đẩy không ai biết trước được tương lai sẽ thế nào mặc dù chính mình là người quyết định tương lai

hãy su nghĩ thật kĩ bạn nhé, vì dù có cố gắng như thế nào thì phần chịu thiệt thòi vẫn là con gái thôi