Làm thế nào để chữa bệnh trĩ bây giờ mọi người?

Làm thế nào để chữa bệnh trĩ bây giờ mọi người? Em mới bị bệnh trị được vài tháng nay nhưng em cảm thấy rất khó chịu, đi lại thấy rất bất tiện. Ai có cách chữa bệnh trĩ nào hoặc thuốc j chữa bệnh trĩ thì gthiệu cho em với, cách chữa bệnh trĩ nào càng nhanh khỏi nhất thì càng tốt ạ, Thanks

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Một số cách giúp giảm bệnh trĩ(chỉ có tính chất tham khảo):

1. Thoa chất gel trong thân cây lô hội trực tiếp lên vùng hậu môn sẽ giúp làm giảm đau và làm dịu cảm giác nóng rát.

2. Ngâm 3 - 4 quả sung trong cốc nước rồi để qua đêm và uống cốc nước này khi chưa ăn gì vào sáng hôm sau.

3. Nghiền nhỏ hỗn hợp 1 thìa hạt thìa là đen đã rang với 1 thìa hạt thìa là đen chưa rang. Cho 1/2 thìa hỗn hợp này vào 1 cốc nước uống 1 lần mỗi ngày, đây là cách trị bệnh trĩ rất hiệu quả.

4. Hạt xoài phơi khô (không phơi trực tiếp dưới ánh nắng) rồi nghiền nhỏ, trộn 1,5 - 2gr bột hạt xoài với mật ong hoặc ăn bột xoài không 2 lần/ngày.

5. Bột củ cải trắng cũng rất tốt cho những người bị trĩ. Trộn 100mg bột củ cải trắng với 1 thìa mật ong chia thành 2 lần mỗi ngày.

Dùng từ 60 - 90mg nước ép củ cải trắng cho thêm chút muối để uống vào buổi sáng và tối cũng trị bệnh trĩ rất tốt.

6. Uống 1 cốc sữa nóng pha thêm bột chuối nhão; 3 lần/ngày.

7. Dùng hỗn hợp 1 thìa nước chanh, 1 thìa nước ép lá bạc hà và 1 thìa mật ong; uống 3 lần/ngày

8. Uống 1 thìa nước ép lá cây rau mùi cho thêm ít đường, 3 lần/ngày.

9. Trộn bột hạt thìa là với nước thành hỗn hợp bột nhão và bôi lên vùng hậu môn giúp giảm đau trĩ hiệu quả.

Nguyễn Đức Cường
Nguyễn Đức Cường
Trả lời 10 năm trước
Minh biet cac san pham lam tu 100% lo hoi. Co tac dung rat tot toi benh cua ban. Ban goi toi so 0982154774 minh tu van cho ban
Nguyen Van Dinh
Nguyen Van Dinh
Trả lời 10 năm trước

Bạn tham khảo điều trị bệnh trĩ tại đây: www.chuabenhtri.net

Nguyễn Hùng Hoàng
Nguyễn Hùng Hoàng
Trả lời 9 năm trước

Mình có bầu được 6 tháng thì bị trĩ rất nặng búi trĩ loài hẳn ra ngoài, hâu môn luôn ẩm ướt và bị ngứa rất khó chịu. Có thai nên mình không dám uống thuốc, bạn mình giới thiệu có bác ở Bình Định trị Trĩ bằng thuốc gia truyền, mình bôi được 1 tuần thì thì hậu môn đã khô, búi trĩ co lại không còn lòi ra ngoài nữa. Mình khỏi được 5 năm rồi và không thấy bệnh tái phát lại.
Mình ko nhớ rõ tên bác ấy nhưng bác trị bớt bệnh mới lấy tiền thuốc. Hồi đó mình chỉ bôi có 1 gói là khỏi luôn.
1 gói 120k hay sao í.
Số điện thoại của Bác: 0963 100 148.

Nguyễn Thị Hương
Nguyễn Thị Hương
Trả lời 9 năm trước

Bạn miêu tả vậy không thể biết loại trĩ bạn đang mắc phải. Mình cũng từng mắc bệnh sau 1 năm ra trường.Khốn khổ và bi quan lắm ấy nhưng điều đó chỉ tác dụng làm cho bệnh nặng hơn thôi bạn ạ.

Mình khuyên bạn nên đi nội soi để kiểm tra mức độ trĩ, loại trĩ đang mức phải từ đó bác sĩ mới có phương pháp chữa trị cho bạn. Trĩ ở mức độ nhẹ (độ 1, 2) có thể điều trị bằng thuốc chứ mức 3, 4 trở đi rồi thì thuốc bất lực.

Mình chỉ cho bạn địa chỉ chữa ở Phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Tại đây có nhiều phương pháp áp dụng phù hợp cho từng nhóm bệnh nhân.

Trong quá trình điều trị, sự chủ động của bạn cũng đóng góp lớn vào việc điều trị. Ăn nhiều rau, củ, quả có chất xơ uống nhiều nước,hạn chế ngồi xổm, hạn chế ăn đồ nếp, hạn chế dùng giấy vệ sinh,... và tuyệt đối tránh rặn khi đi vệ sinh nha.