Chọn nước hoa nào vào mùa mưa?

Trong thời điểm mà những cơn mưa chiều mùa hạ đang dần trở nên thường xuyên hơn,chúng ta nen chọn loại nước hoa nào để sử dụng phù hợp trong thời tiết như thế này ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Trong thời điểm mà những cơn mưa chiều mùa hạ đang dần trở nên thường xuyên hơn, chúng ta cũng nên có sự chuẩn bị cho riêng mình như sử dụng mỹ phẩm có công thức không thấm nước, lâu trôi. Bên cạnh đó, một mùi hương phù hợp cũng là sự điểm xuyết tinh tế cho chúng ta trong tiết trời ẩm ướt và có chút se lạnh.

Dưới đây là 1 vài sản phẩm mình cảm thấy dùng cho mùa mưa là thích hợp :

1 :NƯỚC HOA BURBERRY BODY INTENSE

Với hình tượng như một chiếc áo khoác Burberry bao trùm trên cơ thể người phụ nữ, nước hoa Burberry Body gợi lên sự quyến rũ, nữ tính và sang trọng. Trong loại nước hoa hnày có các thành phần hương trái cây và thảo mộc tạo nên một sự quyến rũ khó có thể cưỡng lại được

2:Nước hoa Eternity Moment

Nước hoa Eternity Moment Eau de parfum Gợi cảm hứng từ cảm giác hứng khởi và vui sướng tột bậc khi con người bắt đầu yêu, loại nước hoa độc đáo, phức tạp này là sự chuyển hóa những cung bậc hương thơm của nước hoa Calvin Klein cổ điển.

3:NƯỚC HOA GUILTY POUR HOMME
Đối với các quý ông yêu thích và chọn Gucci, năm 2011 sẽ bắt đầu với một loạinuoc hoamới - Guilty Pour Homme - hương thơm đồng hành của Guilty nữ. Guilty Pour Homme là thiết kế được trao chuốt cho những người đàn ông biết họ muốn gì và sẽ có những gì họ muốn. Đây là mẫu đàn ông như nam châm thu hút phụ nữ như chính thiết kế chai thể hiện: kim loại lạnh tông màu xám và thủy tinh nặng nề làm nên ấn tượng nam tính và sang trọng. Hương thơm quyến rũ với hương hoa và gỗ ấm nồng không thể thiếu ở người đàn ông lịch lãm. 
4:NƯỚC HOA VERSACE POUR HOMME
Hương thơm cặp đôi quyến rũ Pour Femme và Pour Homme thật ăn ý đến từ Vesace sẽ cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bản thân và “ai đó”.Nếu Pour Femme quyến rũ sâu lắng thì Pour Homme gợi cảm nồng nàn.

Khởi đầu với tinh dầu hoa cam ngọt dịu, cam chanh đầy hứng khởi, cam hương tươi mới và lá chanh tỉnh táo.
Tiếp nối là tầng hương nồng nàn của hoa thuỷt tiên, tuyết tùng và phong lữ. Cuối củng êm dịu với đẫu Tonka, xạ hương và hổ phách.
Versace Pour Homme là một món quà lý tưởng cho những cặp đôi cùng với hương thơm Pour Femme.

Chúc các bạn có 1 sự lựa chọn hợp lí cho mình khi chuyển giao mùa.^^