5 dụng cụ mang lại hiệu quả khi triệt lông tại nhà

Bạn nên chọn lựa kỹ lưỡng những sản phẩm triệt lông tại nhà để mang lại hiệu quả tốt nhất, thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã đa dạng, vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn 5 sản phẩm triệt lông tốt nhất.

1 – Gillette Venus Snap Razor

Đây là chiếc dao cạo lý tưởng cho mùa hè này vì nó khá nhỏ gọn và tiện lợi. Dao cạo có 5 lưỡi dao giúp cho việc triệt lông vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên giá thành của sản phẩm là tương đối cao: 310.000 VNĐ và nó cũng không có thành cầm khi bạn sử dụng.

2 – FFS ROSE RAZOR SUBSCRIPTION

Dao cạo đi liền với 4 đầu thay dựa trên nhu cầu và sở thích của bạn khi mua hàng tại FFS, và khi mua tại đây, bạn sẽ nhận được 4 đầu thay mỗi tháng.

Đầu dao cạo được bọc thép, chất lượng khá tuyệt vời và thân thiện với môi trường. Bạn có thể thay đầu dao thường xuyên mà không thấy bị gỉ sét hay trầy xước da.

Giá sản phẩm là 279.000 VNĐ

3 – VEET WAX STRIPS NATURAL INSPIRATIONS

Đây là sản phẩm tẩy lông đã quá quen thuộc với giới trẻ hiện nay, với công dụng khá vượt trội, sản phẩm của Veet chưa nha đam vừa cấp ẩm, vừa làm mịn da tránh dị ứng và mẩn đỏ.

Tuy nhiên, sau 1 lần wax lông thì vẫn chưa hết được, phải dùng nhiều lần kết hợp với nhíp thì mới đạt được hiệu quả triệt lông cao.

Giá sản phẩm: 217.000 VNĐ

4 – PHILIPS BIKINI TRIMMER

Đây là sản phẩm chuyên dụng dùng cho vùng kín của bạn, máy triệt lông có 3 loại tùy theo độ dài đó là 0.3mm, 3mm và 5mm.

Giá sản phẩm: 682.000 VNĐ

5 – BRAUN SILK EPIL 9 SKINSPA 9-961V 5IN1 EPILATOR

Đây là một sản phẩm rất đa năng vừa nhổ, cạo vừa là máy rửa mặt và mát xa da mặt của bạn. Máy chỉ cần sạc pin là dùng được chứ không cần thay pin.

Máy khá nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo đi du lịch. Giá sản phẩm: 3.689.000 VNĐ.

Trên đây là 5 sản phẩm triệt lông tốt nhất tại nhà mà vatgia.com gợi ý cho bạn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm trong bài viết, vui lòng truy cập trang web vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào