Nên dùng sơn tường loại gì?

Các mẹ ơi, tuần sau nhà em sơn nhà mà giờ vẫn chưa biết nên chọn loại gì, cả trong và ngoài Các mẹ có biết đội thợ sơn nào làm việc tốt, giá cả phải chăng không cho nhà Nhím điện thoại với. Các mẹ có kinh nghiệm về giá cả sơn bả không nữa ạ

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mình thấy sơn Spec dùng cũng được đấy, hàng xóm nhà mình vừa xây nhà 3 tầng xong, sơn vào mình thấy còn lau chùi được đấy ạ. Mẹ nó thử tham khảo nhé.

Nguyễn Duy Hùng
Nguyễn Duy Hùng
Trả lời 10 năm trước

không biết bạn đã sơn nhà chưa! Nhưng mình muốn góp ý cho bạn 1 số ý kiến này: Mình là kỹ sư xây dựng. Theo mình bạn nên sử dụng dòng sơn liên doanh Tokyo Nhật Bản. Chất lượng khá tốt, giá thành rẻ so với các dòng sơn nội, ngoại khác, trà rửa tốt. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì càng nên sư dụng loại sơn này. Vì nó kháng khuẩn, khử mùi nên rất tốt cho bạn. Bạn liên hệ: 0904.725.052 để được tư vấn cụ thể hơn!

Ngô Thị Bích Tuyền
Ngô Thị Bích Tuyền
Trả lời 10 năm trước

Không biết bạnđã từng nghe SƠN KOVA chưa, sơn này của Mĩ, chất lượng cực tốt . Bao gồm nhiềudòng sơn trong nhà, ngoài trời, sơn giảđá,... Công trình khách sạn 5 sao IMPERIALở Vũng Tàu cũng dùng sơn này, bạn thấyđẹpđúng hok ?

Bạn muốnliên hệ để đượctư vấn thêm , hãy gọi số này : 0909.538.479 - 0988.583.573 chị Tuyền.

Phạm Tuấn Nghĩa
Phạm Tuấn Nghĩa
Trả lời 8 năm trước

Mình là đơn vị thi công sơn nhà tại Hà Nội, mình thấy các loại sơn tốt đa phần là các hiệu sơn phổ biến như: sơn dulux, sơn kova, sơn jotun, sơn nippon, sơn mycolor... tất nhiên vẫn còn rất nhiều các loại sơn tốt nhất trên thị trường khác. Chúc các bạn chọn được loại sơn tốt nhất với giá phù hợp nhất.