1 tỷ đồng nên kinh doanh cà phê nhượng quyền hay bất động sản?

Cầm số vốn 1 tỷ đồng trong tay, tôi đang băn khoăn không biết nên hợp tác kinh doanh với những chuỗi cà phê có tiếng hay mua nhà trong hẻm để bán lại kiếm lời. Mong độc giả có kinh nghiệm góp ý giúp?

Với dự định mua nhà trong hẻm bán lại hưởng chênh lệch, tôi khá lo lắng vì trong bối cảnh hiện nay thị trường bất động sản liệu đã hồi phục chưa? Phương án này có khả thi không?

Trong khi đó, tôi thấy các thương hiệu cà phê có tiếng trên thị trường hiện nay kinh doanh khá tốt nên muốn hợp tác với họ để mua nhượng quyền. Tuy nhiên, tôi không biết cách thức này có mang lại hiệu quả cao hơn so với mua bán nhà trong hẻm?

Đứng trước hai lựa chọn trên, tôi thực sự rất băn khoăn không biết nên dùng nguồn vốn này vào đâu để sinh lợi cao nhất. Mong nhận được sự tư vấn của độc giả.

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Tôi đang kinh doanh online trên mạng hai năm và kinh doanh truyền thống được ba mươi năm .Từ ngày tôi biết kinh doanh online tôi thấy cuộc đời sao vui đến thế .Không phải lo lắng nhiều về mặt bằng ,vốn , nhân sự ,thời tiết .....Cứ ngủ dậy là có đơn đặt hàng và đi đâu cũng mua bán được doanh số tăng đều đều . Nên mình nghĩ bạn có một tỷ nên trích một phần nhỏ 50 triệu qua online chắc chắn bạn sẽ thành công .Trước khi kinh doanh nên dành vài triệu đến trường đại học hay câu lạc bộ tỷ phú học một khóa về internet marketing đã nhé

Nguyễn Kim Nghi
Nguyễn Kim Nghi
Trả lời 9 năm trước

mua căn hộ chung cư đi bạn. xu hướng hiện tại giới trẻ có nhu cầu rất cao về căn hộ chung cư hơn so với nhà phố nên bạn có thể mua rồi cho thuê lại rất là tốt, hiện tại bên mình có phân phối dự án tân phước bên quận 10, nếu bạn có quan tâm thì ghe thăm site của mình để biết thêm chi tiết nhéhttps://sites.google.com/site/canhotanphuockimnghi/