Cách chọn váy áo hè cho bạn gái có làn da đen?

Mình có làn da hơi đen, bánh mật nên hơi khó khi chọn váy áo mùa hè, cũng muốn mặc váy áo rực rỡ nhưng khong được. Bạn nào tư vấn giúp mình với.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Với những cô nàng da nâu, mùa hè đồng nghĩa với việc diện đồ cộc tay, để lộ ra nước da tối màu của mình.

Quan trọng nhất khi chọn đồ cho cô nàng da nâu không phải là kiểu dáng, mà là màu sắc.cute_smiley15.gif

*Những gam màutuyệt đối không nên dùngcho da nâu đen sau đây: trắng tinh, những gam màu mờ đục (nâu nhạt, ghi xám, đỏ gạch,..), những màu chói, neon (vàng cam, vàng chanh, xanh neon, hot-pink...).

* Đây là những màu sắc bạn nên chọn nhé:

- Những tone màu ấm

Nó đơn giản là những gam màu nóng, được pha thêm một tẹo sắc đỏ hoặc nâu vàng, vàng mustard, trắng.. việc này khiến cho các màu rực rỡ trở nên "đằm" hơn, từ đó làm giảm độ tương phản với nước da nâu của bạn. Bên cạnh đó, việc hòa trộn màu đỏ, vàng mustard.. vốn là những gam hợp với da nâu, sẽ giúp tôn lên màu da của bạn, khiến nó trở nên dễ nhìn và hài hòa hơn. Những tone màu này thường là đỏ nhung, hồng sáng, màu san hô hoặc vàng mơ.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap


az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

- Những gam màu tối

Ai nói da nâu là không thể diện màu tối? Hãy khoanh vùng tone màu đen, xanh navy, nâu chocolate... bởi những tone màu này hài hòa tuyệt đối với làn da của bạn. Tuy nhiên, hãy tránh những trang phục thùng thình nhé vì nó sẽ biến bạn thành cô nàng lôi thôi với nước da xỉn.

az24.vn/hoidap


az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

- Gam màu pastel

Pastel là một tone màu nịnh da, hợp với những cô nàng trắng ngần và cả các quý cô da nâu nữa. Với cả một "biển" màu pastel, hãy chọn cho mình những gam màu hồng phấn, xanh da trời sáng... để đạt được hiệu quả tối đa nhé!

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Màu nude, màu trắng kem

Màu nude và trắng kem có lợi thế của một gam màu trung tính, mang tới vẻ hài hòa cho nước da của bạn, không quá nổi bật để lộ ra màu da tối, nhưng đủ sáng để tôn da.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap