Xu hướng thời trang 2018: Nữ tính mà không “sến”

Những cô nàng “bánh bèo” luôn muốn mình trở nên thật nữ tính và ngọt ngào trong mắt người khác. Tuy nhiên, chỉ vì một vài sai lầm nhỏ, bạn có thể biến bộ trang phục mình đang mặc trở nên thật “sến” và “quê mùa”. Vậy làm cách nào để mặc đẹp mà không sến? Hãy tuân thủ các bí kíp sau.

Không mặc quá lòe loẹt

Tết nguyên đán đang đến gần và ai cũng muốn mình sẽ ăn mặc thật nổi bật cho hợp với không khí vui tươi của ngày lễ này. Tuy nhiên, việc tham màu sắc chính là nguyên nhân chính gây nên tình trạng ăn mặc “sến sẩm” của bạn. Nếu bạn không biết “chơi màu”, hãy lựa chọn những màu sắc thật tối giản và chỉ dùng một vài phụ kiện có những màu sắc tươi sáng làm điểm nhấn. Điều đó không những giúp bạn thật nữ tính, tinh tế mà còn thể hiện bạn là một người biết cách phối hợp và có gout ăn mặc.

Kết hợp quần tất đúng cách

Quần tất là một trong những cứu tinh của phái đẹp trong thời tiết lạnh như những ngày gần đây. Tuy nhiên bạn nên nhớ không phải chiếc quần tất nào cũng hợp với bộ trang phục bạn đang mặc, nhất là những loại quần tất màu mè, có họa tiết. Tốt nhất bạn chỉ nên mặc quần tất màu nude hoặc đen thật mỏng. Nếu có thể hãy chọn màu sắc càng giống da thật của mình càng tốt.

Hạn chế phụ kiện

Nếu bộ trang phục của bạn quá đơn giản, hãy kết hợp thêm nhiều phụ kiện để làm nổi bật nó lên. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy bộ trang phục của mình đã đủ ấn tượng, hãy hạn chế phụ kiện nhé!  Việc lạm dụng phụ kiện không những khiến bạn trở nên thật “sến”, mà còn rất vướng víu trong quá trình hoạt động, di chuyển nữa đấy!

Hi vọng với các thông tin trên, bạn sẽ chọn được cho mình những bộ cánh thật đẹp để diện trong dịp Tết nguyên đán sắp tới.

Chưa có câu trả lời nào