Mình không vào đc trang cá nhân facebook của mình. giúp mình với!!

mình vào trang cá nhân facebook của mình thì nó chỉ hiện từ phần viết stt trở lên. còn bên dưới thì k hiện j` cả. vào xem trang cá nhân của bạn bè thì vẫn bình thường. ai biết giúp mình với. tks very much !!!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Hiện nay, có một số cách vào facebook như thiết lập dùng proxy hay các phần mềm fake IP nhưUltraSurf, Ghostsurf, AOL Desktop, VPN... tuy nhiên vì phải thông qua một máy chủ trung gian nên sẽ gặp rắc rối như tốc độ truy cập rất chậm, thủ công mỗi lần muốn vào Facebook.


Cach vao facebook bang Ultrasurf

Cach vao facebook bang Ultrasurf

Cach vao facebookbằng Ultrasurf là cách hiệu quả và dễ thực hiện nhất cho đến lúc này, khi mà cách thay đổi DNS sang OpenDNS hay GoogleDNS hay chỉnh sửa file Hosts không còn hiệu quả. Mặt khácvào facebook bằng phần mềm ultrasurfdễ dàng cài đặt miễn phí cho mọi cấu hình máy của bạn.


Cài phần mềm Ultrasurf để vào Facebook

- Tải phần mềm Ultrasurf về máy tính của bạn
- Giải nén file u.zip vừa tải về, vào thư mục vừa giải nén chọn file u1104.exe, gởi shorcut file này ra desktop


Cach vao facebook voi Ultrasurf

Cach vao facebook bang Ultrasurf


- Bật Ultrasurf 11 lên bằng cách nhấn vào biểu tượng chương trình trên màn hình

Như vậy là bạn đã hoành thành xong, bạn đã có thể truy cập vào các trang bị cấm như Facebook bằng Internet Explorer.

* Nếu bạn sử dụng FireFox thì tiếp tục làm theo các bước sau:


- Tải addon Wjbutton cho Firefox. Bạn hãy click chuột trái vào file wjbutton_en.xpi, giữ và kéo thả và trong của số FireFox để cài. Hoặc bạn có thể trỏ vào file wjbutton_en.xpi, nhấp chuột phải chọn Open. Chọn tiếp Select program from a list nhấn OK. Trong cửa số chọn chương trình, nhấn vào FireFox và đánh dấu như hình dưới đây.


vao facebook bang phan mem Ultrasurf

Cach vao facebook bang Ultrasurf



Sau đó tiến hành cài add on này giống hình dưới:


Cach vao facebook bang phan mem Ultrasurf

Cach vao facebook bang phan mem Ultrasurf

- Sau khi cài xong addon này thì phía dưới cùng bên phải sẽ có 1 ô nhỏ WJ Disabled màu đỏ, có dạng như sau:


vao facebook bang Ultrasurf mien phi

Cach vao facebook bang Ultrasurf



Bạn chỉ cần click vào chữ đó để đổi thành WJ Enabled là xong. Từ giờ bạn có thể truy cập các trang bị cấm dễ dàng. Khi nào không dùng nữa thì lại click vào chữ đó để Disabled. (chú ý: phải mở phần mềm UltraSurf để chạy cùng addon, nếu chỉ sử dụng addon không thì vô tác dụng ) Khi nào không muốn sử dụng các bạn hãy nhấn vào Exit để thoát hoàn toàn..


Lưu ý: Ultra Suft thường hỗ trợ mặc định là IE, nếu muốn chuyển sang hỗ trợ trình duyệt khác thì nhấp chọn mấy ô ở các dòng dưới ô nào thuộc trình duyêt nào thì cứ thử một hai lần là biết


Hướng dẫn cách vào Facebook bằng UltraSurf ko ảnh hưởng tới các website khác


Không giống như các phần mềmHotspot Shield, hayFreegate, cách vào Facebook bằng UltraSurf khiến mấy trang khác có tốc độ quá chậm, Sau đây chúng tôi chia sẻ thêm 1 cách để bạn có thể vào các trang web khác bình thường, chỉ dùng UltraSurf đối với riêng Facebook, đây là cách vào facebook nâng cao, khuyến cáo bạn phải có hiểu biết rõ ràng khi làm theo các chỉ dẫn dưới đây:

Tạo file SwitchyAuto.pac bằng notepad ngoài ổ C với nội dung như sau:


function regExpMatch(url, pattern) {

try { return new RegExp(pattern).test(url); } catch(ex) { return false; }

}

function FindProxyForURL(url, host) {

if (regExpMatch(url, '.*://.*.?facebook.com/.*')) return 'PROXY 127.0.0.1:9666';

if (regExpMatch(url, '.*://.*.?fb.me/.*')) return 'PROXY 127.0.0.1:9666';

return 'DIRECT';

}

9666 là Listening Port của UltraSurf

Với Chrome , bạn vào Option > Under the Hood > Change proxy settings > LAN settings. Trong bảng như hình dưới, bạn bỏ dấu check ở tất cả các mục, bạn chỉ check vào ô Use automatic configuration script, điền đường dẫn của file SwitchyAuto.pac ngoài ổ C như sau:

Code:

file:///C:/SwitchyAuto.pac

Với IE thì bạn vào Control Panel > Internet Options > Connections rồi làm tương tự như với Chrome

Với Firefox thì bạn vào Options > Advanced > Network > Settings, ở mục Automatic proxy configuration URL bạn điền vào đường dẫn của file SwitchyAuto.pac ngoài ổ C như sau:

Code:

file:///C:/SwitchyAuto.pac

Với IE và Chrome, khi nào bạn bật UltraSurf lên thì vào lại mục LAN settings, bỏ check ở mục Proxy Server và check lại vào mục Automatic Configuration như ở hình phía trên. Hoặc sử dụng registry để nhanh chóng chuyển đổi. Tạo file proxy.reg ở ngoài ổ C bằng notepad với nội dung như sau:

Code:

Windows Registry Editor Version 5.00

[HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionInternet Settings]

"ProxyEnable"=dword:00000000

"ProxyOverride"="127.0.0.1"

"ProxyServer"="127.0.0.1:9666"

"AutoConfigURL"="file:///C:/SwitchyAuto.pac"


Mỗi lần sau khi bạn chạy UltraSurf, bạn chạy thêm file proxy.reg này để hệ thống tự đổi sang sử dụng Automatic Configuration mà không cần phải vào LAN settings để chỉnh.

Cach vao facebook này giúp bạn vào được Facebook mà không làm ảnh hướng tới tốc độ duyệt web ở các trang khác do file SwitchyAuto.pac sẽ buộc hệ thống chỉ sử dụng proxy cho trang facebook mà thôi .


Thông tin thêmphần mềmUltrasurf:


UltraSurf là 1 phần mềm miễn phí giúp bạn vượt qua sự ngăn chặn của những ISP để có thể xem được tất cả các trang web mà bạn muốn trên toàn thế giới, đặc biệt là FaceBook – một trang xã hội đang được các bạn trẻ yêu thích. Vào facebook sử dụng ultrasurfsẽ tự động tìm những proxy thông qua những server của nó và giúp bạn duyệt web nhờ vào chúng.

Việc tìm kiếm proxy được thực hiện ngầm và khá nhanh chóng khiến cho người dùng cảm thấy như duyệt web bình thường mà không có sự chậm trễ nào. Các proxy sẽ được lựa chọn để đảm bảo bạn luôn được sử dụng proxy tốt nhất. Download UltraSurf có thể hoạt động được với mọi trình duyệt và với mọi chức năng mà người dùng cần thiết, như việc lướt web, đăng nhập và gửi bài ở diễn đàn, sử dụng email, upload và download files, xem và nghe nhạc, video,…

Nguyễn Hồng
Nguyễn Hồng
Trả lời 11 năm trước

có rất nhiều phần mềmđể vào fb như ultrasurf... tuy nhiên nhượcđiểm của nó là vào fb rất chậm, có nhiều virus khiến máy chậm.. dùng lâu dài rất hại máy.
Có một cách khácđể vào fb, khắc phụcđược nhượcđiểm này làđổi file host.

Bạn vào google gõ: "đổi file host vào facebook 2012" rồi làm theo hướng dẫn là okie. Dễ lắm. Thửđi. :)

CÂU HỎI LIÊN QUAN