Xu hướng Smartphone trong tương lai như thế nào?

Người dùng đều thích có 1 chiếc Smartphone với thiết kế màn hình lớn để có thể thoải mái xem phim, lướt web, nhưng nếu kích cỡ của chúng quá lớn thì có thể rất vướng víu. Vậy trong tương lai Smartphone có kích cỡ như thế nào sẽ trở thành xu hướng.

Như những thiết kế của Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus không viền màn hình thì người tiêu dùng cũng có thể hy vọng các nhà sản xuất công nghệ sẽ cho ra thế hệ smartphone có màn hình lớn hơn nhưng thực tế thì kích cỡ tổng thể lại nhỏ hơn. Đây là điều đáng mong chờ, khi với 1 chiếc smartphone nhỏ gọn nhưng lại mang đến sự thú vị với 1 màn hình lớn.

 

Bên cạnh đó vấn đề về Pin cũng có thể được cải tiến. Với thiết kế kích cỡ màn hình lớn nên đi kèm nhiều điểm ảnh hơn nên cải tiến đễ vẫn duy trì được dung lượng Pin như thông thường.Đây có thể là bước phát triển nhảy vọt về công nghệ Pin.

Khi di chuyển để mang theo thiết bị có kích cỡ lớn hơn 6 inch là cả 1 vấn đề. Như đối với người Châu Á thì khung người và bàn tay nhỏ nên với sản phẩm có kích cỡ 6 inch họ rất khó sử dụng hơn người Châu Âu.

Thế hệ smartphone có kích cỡ 5 inch hiện nay không còn thu hút người tiêu dùng. Họ mong muốn 1 sự đột phá mới với sản phẩm có màn hình lớn hơn.

Điều này càng khẳng địng thêm xu hướng Smartphone trong tương lai sẽ có kích cỡ 5 inch trở lên.

 

 

Chưa có câu trả lời nào