Sẽ thế nào nếu iPad được tích hợp các tính năng như iPhone X?

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia,  rất có khả năng cuối năm 2018, Apple sẽ cho ra mắt người tiêu dùng một chiếc iPad hoàn toàn mới.

Những tin đồn mới nhất cho rằng Apple đang lên kế hoạch phát triển một dòng iPad được tích hợp nhiều tính năng của iPhone X như nhận diện khuôn mặt Face ID, lược bỏ nút Home vật lí và thiết kế viền siêu mỏng.

Dựa vào những phỏng đoán của các chuyên gia và để có người dùng một cái nhìn rõ hơn về dòng iPad này, nhà thiết kế Martin Hajek đã cho ra mắt một dòng concept với các hình ảnh vô cùng chân thực. Nó được giới chuyên gia cũng như dân yêu công nghệ đánh giá khá cao.

Điểm đầu tiên có thể nói đến về thiết kế của chiếc iPad này chính là màn hình với độ lớn 12.9 inch. Mặt lưng của máy không có gì khác biệt quá nhiều so với chiếc iPad pro đang được bán vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt đó chính là cụm camera sau được đặt nằm dọc giống như iPhone X.

iPad 2018 có các viền được bo cong mềm mại với chất liệu thép không gỉ, nhìn tổng thể khá nữ tính. Nó cũng được bố trí tai thỏ như iPhone X với cụm camera TrueDepth giúp nhận dạng khuôn mặt chủ nhân một cách chính xác. Vì đã có tính năng nhận diện khuôn mặt nên cảm biến vân tay đã được lược bỏ để phần màn hình hiển thị được mở rộng hơn với thiết kế tràn viền.

Mặc dù không ai có thể khẳng định mẫu iPad mới có giống bản concept này không, nhưng gần như chắc chắn sẽ có những thay đổi mới đối với iPad 2018. Dự kiến, chúng sẽ được ra mắt người tiêu dùng vào thời điểm cuối năm nay.

Nếu bạn muốn trải nghiệm các dòng iPad trước đó, hãy truy cập ngay vatgia.com nhé! Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào