Thông báo về Đóng góp ý tưởng để phát triển vatgia.com

Đầu tiên tôi xin gửi lời cảm ơn sự ủng hộ tích cực của các thành viên vatgia.com trong thời gian qua. Để cài thiện các tính năng, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Chúng tôi quyết định chương trình thưởng cho ý tưởng đóng góp từ thành viên. Tất cả thành viên có ý tưởng cải thiện vatgia.com tốt hơn thì có thể đăng lên mục này. Chúng tôi sẽ đánh giá ý tưởng định kỳ và thực hiện những ý tưởng nào khả thi tuần tự theo thời gian. Để bày tỏ lòng cảm ơn của chúng tôi với các thành viên tích cực, tất cả những ý tưởng đóng góp được coi là khả thi sẽ được thưởng 20.000 VNĐ tiền mặt vào tài khoản (có thể dùng đăng tin rao vặt VIP và mua các dịch vụ khác trên vatgia.com), khi ý tưởng được thực hiện sẽ được thưởng thêm từ 20.000-100.000 VNĐ vào tài khoản, tùy theo mức độ ảnh hưởng của ý tưởng về việc cải thiện vatgia.com. Rất mong các thành viên ủng hộ để chúng tôi có thể cải thiện vatgia.com phục vụ tốt hơn nữa người sử dụng. Xin trân trọng cảm ơn. Gợi ý về các ý tưởng có thể hướng tới [b] - Giao diện vatgia.com[/b]: Trang chủ, giao diện rao vặt, giao diện Hỏi đáp tư vấn... [b]- Ý tưởng thiết kế gian hàng:[/b] định thiết kế bên ngoài và bên trong gian hàng như thế nào để có sự đặc biệt và thu hút nhất….có thể kết hợp đưa hình ảnh, logo hoặc phong cách riêng của mình-> đưa ra ý tưởng thiết kế gian hàng chi tiết (có thể vẽ mô phỏng bằng hình ảnh là tốt nhất) [b]Ý tưởng mở gian hàng: [/b]định sử dụng gian hàng cho việc gì? Ví dụ: trưng bày sản phẩm gì đó, hay buôn bán gì đó.. làm thế nào gian hàng có thể thu hút được khách hàng... [b]- Ý tưởng phát triển gian hàng: [/b] Làm như thế nào thì gian hàng trở nên đặc biệt.... Phát triển gian hàng sắp tới thì các bạn muốn hàng sẽ có thêm tính năng gì? Theo bạn những tính năng nào là cần thiết ... [b] Ý tưởng phát triển mảng rao vặt:[/b] Ngoài những mục đã có sẵn, những tính năng đã có các bạn thấy có gì chưa được.. hay cần thêm những gì để phục vụ tốt hơn cho việc mua và bán hàng của mình... [b]Ý tưởng phát triển Hỏi đáp tư vấn tiêu dùng:[/b] Hiện hỏi đáp tư vấn tiêu dùng đang là mảng chưa thực sự thu hút được nhiều người theo các bạn cần sửa đổi gì để hỏi đáp tư vấn phục vụ các bạn tốt hơn, những tính năng gì mới cần được bổ xung.... Và còn nhiều mục nữa mà bạn thấy vatgia.com cần hoàn thiện hãy nói cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể phục vụ các bạn tốt hơn...
Trần
Trần
Trả lời 14 năm trước
Tôi muốn góp ý về gian hàng của tư vấn Luật. Hiện nay gian hàng này khách đăng ngày càng nhiều và khách mua cũng nhiều lên nên theo tôi ban quản trị nên chú trọng điều chỉnh lại về giao diện để phù hợp với ngành luật. Ví dụ vào phần gian hàng thì được ghi là: hiện tại không có gian hàng nào bán sản phẩm này.???? Thứ 2: muốn vào nội dung của Gian hàng thì phải vào phần: [b]thông tin kỹ thuật[/b]. Tư vấn luật làm gì có thông tin kỹ thuật nên ai vào gian hàng của tư vấn luật đều nản vì không hiểu thông tin chi tiết sản phẩm ở chỗ nào. Thứ 3: Ban quản trị cũng nên tạo một thư mục cho tư vấn luật riêng biệt đừng để vào phần: Dịch vụ khác mà nên để là : Tư vấn Luật đứng tách ra thì hay hơn và dễ dàng cho người muốn tìm kiếm. Kính mong ban quản trị tiếp nhận thông tin.
Phòng chăm sóc khách hàng
Phòng chăm sóc khách hàng
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]Luatjudimax[/b] Tôi muốn góp ý về gian hàng của tư vấn Luật. Hiện nay gian hàng này khách đăng ngày càng nhiều và khách mua cũng nhiều lên nên theo tôi ban quản trị nên chú trọng điều chỉnh lại về giao diện để phù hợp với ngành luật. Ví dụ vào phần gian hàng thì được ghi là: hiện tại không có gian hàng nào bán sản phẩm này.???? Thứ 2: muốn vào nội dung của Gian hàng thì phải vào phần: [b]thông tin kỹ thuật[/b]. Tư vấn luật làm gì có thông tin kỹ thuật nên ai vào gian hàng của tư vấn luật đều nản vì không hiểu thông tin chi tiết sản phẩm ở chỗ nào. Thứ 3: Ban quản trị cũng nên tạo một thư mục cho tư vấn luật riêng biệt đừng để vào phần: Dịch vụ khác mà nên để là : Tư vấn Luật đứng tách ra thì hay hơn và dễ dàng cho người muốn tìm kiếm. Kính mong ban quản trị tiếp nhận thông tin.[/quote] Cám ơn anh đã góp ý với Vatgia. Hiện tại ý kiến thứ 2 đã được chỉnh sửa lại phù hợp theo ý kiến đóng góp của anh. Riêng ý kiến 1 thì ban quản trị sẽ phải cân nhắc, do vấn đề này liên quan đến cả hệ thống. Về ý kiến 3, Tư Vấn Luật là một mục lớn nằm trong Dịch vụ, không nằm trong Dịch vụ khác anh ạ. Rất mong anh tiếp tục đóng góp ý kiến để vatgia hoàn thiện hơn, góp phần phục vụ doanh nghiệp cũng như khách hàng tốt hơn. Chúc gian hàng của anh hoạt động hiệu quả.
binhhc
binhhc
Trả lời 14 năm trước
Tôi là người thường xuyên truy cập vào vatgia.com. Tại đây tôi nhận được rất nhiều kiến thức bổ ích phục vụ cho việc mua sắm cũng như các vấn đề khác cần trao đổi trên diễn đàn. Tuy nhiên tôi cũng xin có vài ý kiến đóng góp như sau: [b] * Việc các lựa chọn khi tìm Tivi LCD trong mục: [b]sản phẩm[/b] là chưa hợp lý. Cụ thể: [/b] [b]- Độ lớn màn hình:[/b] không có lựa chọn cỡ 37" . và những TV có kích cỡ cố định như 26",32", 37",... thì nên dùng lựa chọn kiểu = (bằng) , không nên dùng kiểu >= (lớn hơn và bằng) gây khó khăn cho việc tìm kiếm vì kết quả cho ra quá nhiều sản phẩm. [b] - Độ phân giải màn hình:[/b] nên thay mục chọn độ phân giải 1440x900 trên thực tế hầu như không có bằng Pull HD (1920x1080) thì sẽ thuận tiện cho việc chọn sản phẩm hơn. [b] - Hệ số tương phản:[/b] nên thêm nhiều mức hệ số cao hơn nữa vì hiện tại chỉ có lựa chọn 600:1 và 800:1 là quá chung chung. [b] - Thời gian đáp ứng:[/b] nên thêm lựa chọn <= 5ms [b] * Trong mục Hỏi đáp:[/b] không có lựa chon danh sách những câu hỏi mới được trả lời (chỉ có 5 câu mới nhất hiện lên bên phải màn hình mà lại không click được vào đề mục:Câu hỏi mới trả lời. Chính vì vậy gây khó khăn cho người xem mà muốn theo dõi các trả lời gần nhất. Xin có vài ý kiến mong được admin xem xét.
Còi lười
Còi lười
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của binhhc
Tôi là người thường xuyên truy cập vào vatgia.com.
Tại đây tôi nhận được rất nhiều kiến thức bổ ích phục vụ cho việc mua sắm cũng như các vấn đề khác cần trao đổi trên diễn đàn.
Tuy nhiên tôi cũng xin có vài ý kiến đóng góp như sau:
* Việc các lựa chọn khi tìm Tivi LCD trong mục: sản phẩm là chưa hợp lý. Cụ thể:
- Độ lớn màn hình: không có lựa chọn cỡ 37" . và những TV có kích cỡ cố định như 26",32", 37",... thì nên dùng lựa chọn kiểu = (bằng) , không nên dùng kiểu >= (lớn hơn và bằng) gây khó khăn cho việc tìm kiếm vì kết quả cho ra quá nhiều sản phẩm.
- Độ phân giải màn hình: nên thay mục chọn độ phân giải 1440x900 trên thực tế hầu như không có bằng Pull HD (1920x1080) thì sẽ thuận tiện cho việc chọn sản phẩm hơn.
- Hệ số tương phản: nên thêm nhiều mức hệ số cao hơn nữa vì hiện tại chỉ có lựa chọn 600:1 và 800:1 là quá chung chung.
- Thời gian đáp ứng: nên thêm lựa chọn <= 5ms
* Trong mục Hỏi đáp: không có lựa chon danh sách những câu hỏi mới được trả lời (chỉ có 5 câu mới nhất hiện lên bên phải màn hình mà lại không click được vào đề mục:Câu hỏi mới trả lời. Chính vì vậy gây khó khăn cho người xem mà muốn theo dõi các trả lời gần nhất.
Xin có vài ý kiến mong được admin xem xét.

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã đóng góp những ý kiến rất hay trong chuyên mục Đồ điện tử gia dụng. Chúng tôi đã chuyển những đóng góp của bạn tới bộ phận Nhập liệu để có thể hoàn thiện hơn Category của sản phẩm. Rất mong các bạn tiếp tục đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể phục vụ các bạn tốt hơn.
Trân trọng!

Cát Văn Khôi
Cát Văn Khôi
Trả lời 12 năm trước

Vật giá nên cung cấp cơ hội như tạo ra các thanh công cụ để cho các Blogger, người tham gia mạng kinh doanh cùng Vatgia.com. Thông qua đó quảng bá được thương hiệu vatgia trên toàn mạng mang lại lợi ích cho người tiêu dùng

Chúc vatgia ngày càng thành công.

Comment by Harry. Please entering my Blog at www.1001cuocsonghong.blogspot.com

Nguyễn Quốc Việt
Nguyễn Quốc Việt
Trả lời 12 năm trước

vatgia.com là nơi moị người có thể tìm hiểu thông tin thị trường, trao đổi sản phẩm! vì vậy để có hiệu quả hơn tôi xin phép được đề xuất sau:

+ Về giao diện phải bắt mắt, ưa nhìn, tránh loè loẹt, thiếu điểm nhấn cuả sản phẩm.

+ Hình ảnh phải luôn được gắn thông tin sản phẩm.

+ Nội dung các chương trình khuyến mại phải rõ ràng cụ thể về mặt thời gian, tránh ghi chung chung!... đôi điều cùng vatgia.com!

NQV-HY

Phan Phụng Hoàng Kim check gia
Phan Phụng Hoàng Kim check gia
Trả lời 12 năm trước

Xin vui lòng cho hỏi.

Tôi thấy trong phần up bài lên sản phẩm trong chuyên mục đặc biệt, tin của bạn sẽ lên đầu trang trong sản phẩm mới cập nhật với chi phí là 1650đ, tôi bấm vào, sau đó tìm mãi chẳng thấy sản phẩm của tôi nằm ở đâu cả. Mà lại mất 1650đ? xin vatgia có thể giải thích giúp tôi việc này được không ạhh

Huỳnh Tấn Phát
Huỳnh Tấn Phát
Trả lời 12 năm trước

chia ra nhiều mục nhiều quá, nên làm gọn hơn để đăng tin hỏi đáp cho nhanh.

Hà Trọng Quyên
Hà Trọng Quyên
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy vatgia là 1 trang mạng điện tử mua bán rất mạnh ở Việt Nam. Nhưng Quyên thấy vào trang cá nhân nó có cái gì đó rất rối nhưng lại quá đơn điệu. Theo Quyên mình hãy nên có thêm cài nhạc nền cho trang cá nhân, lúc đó khi " đi dạo" trên trang vật giá " mỏi chân" các thành viên có thể " về nhà" nghe bài hát mình yêu thích để thư giãn thay vì phải vào thêm 1 trang web khác. Cũng nên cho các thành viên commet lên trang cá nhân của nhau. Ví dụ Quyên muốn mua 1 cái máy vi tính thì Quyên có thể commet lên trang cá nhân của người bán và họ trả lời trực tiếp cho Quyên thay vì phải ra yahoo hoặc gọi điện. Bên mình có thể tham khảo thêm nhé.

Hà Trọng Quyên
Hà Trọng Quyên
Trả lời 12 năm trước

Bên chuyên mục Em có ý kiến thế này

Chuyên mục: Điện tử nhạc cụ

Thư mục: Thiết bị cho cửa hàng Siêu thị

Em thấy để vậy không ổn chút nào

vì mó là một mảng lớn mà để thành thư mục con rất khó tìm và đăng sản phẩm

Tại sao ta không cho riêng nó là Chuyên mục: Mã Số Mã Vạch

đã vậy trong khi muốn úp giấy in bill, decall ( giấy in tem) phải chạy qua Chuyên mục khác, tìm kiếm rất khó khăn. cộng thêm thường giấy in bill - Decal - Ribbon ( mực in) của nó là cuộn hết, chạy qua bên mãng kia là tờ là bình thế là sai hết thông số kỹ thuật.

Em có góp chút ý nhỏ mong BQT xem thử nha.