tóc em từ nhỏ đã rất thưa do di truyền từ ba em , em nghe nói có 2 loại thuốc uống phối hợp chung với nhau là bepanthan và Biotin điều trị rụng tóc và em nghe nói mấy người xài cái này có ra tóc con nữa.Em muốn hỏi là nếu em sử dụng 2 loại thuốc này thì tóc em có thể mọc nhiều ra như những người bình thường khác không chứ tóc em rất thưa thấy cả da đầu.Mong các bạn giúp đỡ
(Xem thêm)

quynh

Bạn thân mến! - Thuốc chống rụng tóc bổ sung các hoạt chất cần cho sự phát triển tóc ngay ở phần...
Tôi 21 tuổi, trước đây da bị nhờn, sau đó dùng thuốc biotin thì thấy da dần dần khô đi . Bây giờ da tôi lại trở nên quá khô, bong da như bị nẻ, bôi thuốc chống nẻ mà không thấy giảm. Hiện tại thỉnh thoảng xuất hiện những mụn nước nhỏ liti, khi những mụn ấy vỡ ra thì vùng da chỗ ấy bị đỏ tấy lên . Tôi đã dùng thuốc biotin trong vòng 3 tuần mỗi ngày 3 viên. Không biết có phải vì thuốc nên tôi mới bị như vậy không? Tôi phải làm thế nào để da hết bị những triệu trứng như trên? Cảm ơn các bạn rất nhiều.
(Xem thêm)

hoangmon

Thời tiết lạnh và khô làm da bạn bị mất nước, một số loại vitamin và dưỡng chất quan trọng trong da...
Thành phần trong các thuốc trộn bôi da chủ yếu chứa Corticoid, aspirin, dầu cá, thuốc Becozyma, thuốc Biotine, Bepauthene... Đây là chất corticoid khi dùng bôi vào da có tác dụng chống ngứa, chống viêm, chống sần sùi, vì vậy sau khi bôi một thời gian ngắn sẽ cảm thấy da mặt láng và đẹp hơn rõ rệt. Tuy nhiên tác dụng này chỉ là tạm thời. Sau khi ngưng bôi hoặc tiếp tục bôi trong thời gian dài thì tự nhiên da sẽ phản ứng, hậu quả là da sẽ nổi lên nhiều mụn đỏ, tăng bài tiết chất nhờn, ngứa nhiều ở vùng đã bôi thuốc, tuỳ theo đã bôi ít hay nhiều. Một số ít trường hợp bị teo da hoặc giãn mạch máu. Những hậu quả trên là do tác dụng phụ của chất corticoid, bôi càng nhiều thì hậu quả càng xấu. Các thuốc chứa corticoid thì hầu như chẳng có tác dụng bổ dưỡng nào đối với da. Việc giải quyết hậu quả thường gặp nhiều khó khăn, điều đầu tiên là bạn cần dừng ngay thuốc bôi, đến khám bệnh tại bác sĩ chuyên khoa da liễu cùng với lọ thuốc đang dùng. Cần phải giữ gìn da khô sạch, tránh gãi hoặc dùng tay để sờ, không nên lo âu quá mức. Tránh việc dùng thuốc có chứa corticoid trở lại như uống Prednisolon, Dexamethasone hoặc chích Kenacort. Uống thêm kháng sinh như : Doxycyline, Zinnat Erythromycin, Bactrim... trong trường hợp có nhiễm trùng nặng. Thời gian đầu đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn, kết quả chỉ tốt dần sau vài tuần. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng giúp cho da giảm đỏ, không nên dùng nhiều chất ngọt như sôcôla, sữa đặc, bánh ngọt. Xin chúc bạn sớm khỏe.
(Xem thêm)

hoanghuyen

Thành phần trong các thuốc trộn bôi da chủ yếu chứa Corticoid, aspirin, dầu cá, thuốc Becozyma,...

Thành viên tích cực

1

matthew

2 lượt cảm ơn
2

Nguyễn Trọng Vũ

1 lượt cảm ơn
3

Nguyễn Xuân Ca

1 lượt cảm ơn
4

Gaicongso

1 lượt cảm ơn
5

chuon chuon

1 lượt cảm ơn