Phòng Ngủ Đẹp, Phòng Ngủ Hiện Đại, Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ

Liên hệ

Phòng ngủ là không gian sinh hoạt riêng tư, là nơi để bạn thư giãn, thả lỏng sau những mệt nhọc. Vì thế, việc sắp xếp không gian và thiết kế phòng ngủ đẹp cũng cần được chú trọng để mang lại cảm giác hài hòa và tiện nghi. Đặc biệt là đối với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ, việc trưng bày và  phòng ngủ là vấn đề đang được nhiều bạn quan tâm. Hãy cùng khám phá ngay cách thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản, đẹp.

 

Phòng ngủ có diện tích khác nhau tùy vào diện tích nhà, nhu cầu sử dụng cũng như số lượng thành viên của mỗi gia đình. Diện tích phòng ngủ phổ biến thường là 4m2 đến 6m2, 6m2 đến 10m2, 10m2 đến 15m2, 15m2 đến 20m2 và trên 20m2. Do đó tùy vào diện tích phòng ngủ mà lựa chọn màu sắc cũng như đồ nội thất. Đối với các phòng ngủ đẹp có diện tích nhỏ như phòng ngủ 6m2, bạn nên chọn các đồ nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm hoặc tủ đầu giường. Với phòng ngủ diện tích dưới 10m2, bạn nên lựa chọn đồ nội thất thông minh đa năng giúp tối ưu diện tích. Đối với các phòng ngủ lớn hơn có thể bổ sung thêm bàn ghế làm việc, ghế thư giãn cũng như phụ kiện trang trí như  khung tranh, khung ảnh đẹp, lọ hoa, chậu cây giả...

Sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp là một cách thiết kế phòng ngủ hiện đại đơn giản nhưng đem lại hiệu quả thông thoáng cho không gian phòng ngủ. Gợi ý cho bạn là hãy lựa chọn các mẫu tủ quần áo có nhiều ngăn, kê sát giường hoặc góc tường để tiết kiệm tối đa diện tích không gian. Như vậy bạn vừa có thể sắp xếp gọn gàng, khoa học vật dụng của mình vừa giúp căn phòng được thông thoáng, thoải mái.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0904 636 063
Mã số : 16593786
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn