Hà Nội: Sửa Máy In Chính Hãng Tiết Kiệm

Liên hệ

355 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội


Một chiếc máy in khỏe mạnh, hoạt động tốt đảm bảo công việc văn phòng của bạn trơn tru, linh hoạt, trường hợp máy in gặp lỗi khiến công việc của bạn bị gián đoạn? Thêm vào đó còn rất nhiều các báo cáo, văn bản , hợp đồng, tài liệu khác cần thiết đang cần được in ấn. Với những lỗi đơn giản bạn có thể tự mình xử lý để khắc phục tạm thời. Tuy nhiên để đảm bảo máy in trở lại hoạt động tốt nhất, bạn nên tìm đến một dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Đó là lý do mà các công ty sửa chữa máy in ra đời.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề sửa máy in tại Hà Nội chúng tôi tự tin có thể giúp bạn khắc phục hoàn toàn các lỗi máy in, đồng thời vệ sinh máy in kéo dài tuổi thọ của máy và làm bản in trở nên đẹp hơn.

Dịch vụ sửa máy in tại Hà Nội đã có từ rất lâu và quen thuộc với các cơ quan, nhà riêng trên địa bàn Hà Nội. Là dịch vụ sửa chữa tận nhà, không ngại xa, cam kết sửa máy in chính hãng là phương châm mà chúng tôi hướng đến.

Bạn ở nội thành Hà Nội, máy in gặp lỗi không thể in được, hoặc vẫn in được nhưng cho ra bản in không đẹp, có vệt đen ngang dọc, bị mờ hay rất nhiều lỗi khác nữa? Hãy gọi ngay tới số Hotline 0936029316 chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 15-30p tại nhà của bạn để sửa máy in

Dịch vụ của chúng tôi rộng khắp địa bàn Hà Nội, sửa máy in tại Mỹ Đình, Cầu Giấy, Từ  Liêm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Long Biên, Hoàn Kiếm… dù bạn ở đâu, chỉ cần gọi chúng tôi sẽ có mặt kịp thời.

Liên hệ: Mr.Trung

Phone: 0936 029 316
Yahoo: mvpthanhtrung
Mail: thanhtrungpc.ltd@gmail.com
Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Thành Trung
Tổ 11 Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0936 029 316
Mã số : 10543016
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn