Đệm Massage Toàn Thân, Đai Massage Giảm Mỡ Bụng, Máy Massage Cầm Tay

560.000

44A, Ngõ 81 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hn


Đai massage quấn nóng và rung Sauna Massage Velform

Giá thị trường: 1 780 000 vnd

Giá khuyến mại: 1 620 000 vnd 

 


  Liên hệ : 0945 38 7379 (Hà Phương)



ĐẶC ĐIỂM, THÔNG SỐ KỸ THUẬT: 

• Tên sản phẩm : Đai massage quấn nóng và rung Sauna Massage Velform

• Nghiên Cứu thiết kế tại Tây Ban Nha, Gia Công lắp ráp tại Trung Quốc

• Điện áp vận hành của đai được sử dụng qua bộ nắn điện (Adaptor) + Đầu vào 100-240Vac, 50/60Hz + Đầu ra 12VDC, 1A, Công suất 12W

• Trọng lượng trọn bộ sản phẩm: 1 kg, Kích thước vỏ hộp: 46 x 21 x 6 (Cm)

• Máy có 2 chế độ Sauna va Mát xa.

• Có 3 cường độ mát xa tùy chọn. Tự động tắt sau 30 phút

• Nhiệt độ điều chỉnh được từ 450C đến 600C. Tự động tắt sau 30 phút

• Đai quấn có độ dài (130cm) phù hợp với tất cả mọi người.





BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:

 

1 Đai quấn massage và hộp điều khiển hiển thị số, 1 Adaptor, 1 Sách hướng dẫn sử dụng, 1 Sách hướng dẫn ăn kiêng, 1 thước dây đo kiểm chứng

 


Đai massage quấn nóng và rung Sauna Massage Velform có chức năng:


 - Đai massage Sauna Massage Velform làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.

 - Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ

 - Giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng

 - Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả.



 

Các đặc điểm nổi bật của máy:

 


đai massage sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa)

+ Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài. Không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.

 

+ Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 

- Với sự nghiên cứu và kiểm nghiệm một cách kỹ lưỡng đã tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa hai công nghệ để tạo sự hỗ trợ cho nhau nhằm giúp việc giảm mỡ và săn chắc cơ hiệu quả một cách triệt để nhất và cao gấp nhiều lần so với các phương pháp tập luyện khác

 

- Máy có 2 Motor mát xa độc lập được phân bổ 2 bên cùng với 3 chế độ mát xa khác nhau thay đổi thường xuyên liên tục tạo hiệu quả cao hơn và không gây nhàm chán khi sử dụng.

-Có nhiều lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai

 

 

 

-Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng là bạn thấy kết quả rõ rệt với đai massage



Đai massage Vibro Shape rung nóng hai tác động

Giá thị trường: 1.050.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 630.000 VNĐ

Đặt mua 24/24h : 0945 38 7379



Đai massage rung nóng cao cấp Vibro shape với hai chế độ hoạt động, bạn có thể cài đặt chế độ mặc định khi sử dụng sản phẩm ( tức là chỉ rung ở 1 mức nhất định)

Bạn cũng có thể thay đổi nhiệt độ, tốc độ rung tùy thích với điều khiển trên tay.


Đai massage là sự kết hợp tuyệt hảo giữa hai chức năng rung và nóng. Không giống như các loại đai thông thường khác chỉ có 900L/PH. Đai massage Vibro Shape có Tốc độ rung tối đa lên tới 1.500 L/PH và khả năng sinh nhiệt dao động từ 39 đến 42 độ.


Bạn đang lo lắng sau khi sinh sẽ béo lên?

Điều này sẽ rất thuận tiện cho việc đốt cháy mỡ bụng, giảm eo và làm săn chắc cơ bụng, đùi, bắp tay...



Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ, nhất là các bà mẹ mới sinh em bé.

Cũng như các đấng mày râu nhà bạn thường xuyên có những cuộc họp, những bữa tiệc giao lưu với khách hàng, bia rượu nhiều cũng là tác nhân khiến vòng eo của anh xã nhà bạn " phệ" lên trông thấy. Vậy thì lý do gì mà bạn không lựa chọn sản phẩm tiện dụng này về cho cả nhà bạn cùng luyện tập nhỉ?




Ngoài chức năng giảm béo, làm săn chắc cơ bắp ra sản phẩm còn như một chiếc máy massage giảm mệt mỏi thông thường khi bạn bị đau mỏi vai gáy nhé.

Trước và sau khi dùng đai massage

Quá tuyệt phải không nào?

Bạn thường hay gặp các triệu chứng như đau đầu, cổ, vai, lưng, cánh tay, bàn tay, bắp chân, đầu gối…? Bạn thường hay mệt mỏi, dễ dàng ngủ gục ngay mặt bàn khi đang làm việc? Với máy massage hồng ngoại 7 đầu King bạn sẽ chẳng còn lo các cơn đau như thế này nữa.



DỤNG CỤ TẬP XOAY EO





GIÁ KM: 99.000 VNĐ



LIÊN HỆ: 0945 38 7379 - 0966 820 862



Từ bao đời nay, từ Đông sang Tây, “thắt đáy lưng ong” luôn là tiêu chuẩn số 1 chọn người đẹp của đàn ông. Không chỉ đẹp về vóc dáng mà theo như kinh nghiệm dân gian, những cô gái này còn “khéo chiều chồng, khéo nuôi con”, trong khi nghiên cứu khoa học thì lại cho thấy phụ nữ thắt đáy lưng ong còn sinh ra những đứa con thông minh. Thời hiện đại, quan niệm đó vẫn còn nguyên giá trị trong khi phụ nữ không còn quanh năm làm việc đồng áng hay trồng dâu, nuôi tằm nữa, thay vào đó là làm việc ở các văn phòng, ngồi nhiều, ít vận động. Chính vì thế, bạn cần có Dụng cụ tập xoay eo để giúp thon gọn vòng hai, hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới, đặc biệt là với người đàn ông của mình.

 

DUNG-CU-TAP-XOAY-EO

Với lợi thế có thể tập ở mọi địa hình, Dụng cụ tập xoay eo sẽ cùng bạn sắp xếp được những khoảng thời gian hợp lý nhất, để vừa thư giãn, vừa tập luyện. Đặc biệt, mặt bàn xoay có đầu massage giúp máu huyết lưu thông, giảm nhức mỏi đôi chân, thật một công đôi chuyện. Vừa có dáng đẹp, vừa khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng sống. Bạn đang phân vân vì cân nặng của mình? Đừng lo, Dụng cụ tập xoay eo với chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, chịu lực tốt, phù hợp nhiều đối tượng sẽ giúp bạn cải thiện tốt vóc dáng của mình.


DUNG-CU-TAP-XOAY-EO

Bạn siêng tập thể dục thể thao, nhưng một ngày bất chợt đổ mưa vào giờ đi tập? Thật khó chịu và rất có thể quá trình tập luyện bị gián đoạn, không đem lại hiệu quả mong muốn. Dụng cụ tập xoay eo này thì khác, bạn có thể tập ngay trong nhà mình, trong văn phòng, ngay cả khi đi du lịch hay công tác xa. Nhanh nhanh sở hữu Dụng cụ tập xoay eo để luôn đẹp trong mọi ánh nhìn. Chỉ khi biết mình thực sự đẹp, người phụ nữ mới hoàn toàn tự tin sống tốt nhất cuộc đời của mình.

DUNG-CU-TAP-XOAY-EO

DUNG-CU-TAP-XOAY-EO

DUNG-CU-TAP-XOAY-EO




Bình luận

HẾT HẠN

0945 387 379
Mã số : 10972724
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn