Đệm Ghế Mát Xa Lưng, Va, Gáy Hàn Quốc Shachu Sh898 Tự Động Mát Xa Toàn Thân

2,3 triệu

81 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội


 

Đệm ghế massage SH- 898  Shachu Hàn Quốc

 

 

Giá: 2.300.000vnd

 

Giá siêu thị: 3.200.000vnd

 

 

 

Thông số kỹ thuật:

 

 

Đệm ghế massage SH- 898 Shachu

  

- Điện áp vào: 220V – 240V AC

- Điện áp ra: DC 12V 50Hz

- Điện năng tiêu thụ: 50W

- Hẹn giờ: 15 phút

- Hoạt động 30 phút

- Bảo hành : 24 tháng 

- Xuất xứ: Hàn Quốc 

 


  


     




Làm việc quá nhiều, lao động nặng, hay sự thay đổi thất thường của thời tiết… là những nguyên nhân dẫn đến chứng đau lưng, đau vai gáy.Đăc biệt với những người mắc các bênh về đau lưng đau cổ thì rất khó chịu....

 

 

 

 

 

                            

 

Đau lưng dai dẳng không chỉ gây khó chịu cho cơ thể, làm giảm khả năng làm việc, mà còn cản trở cuộc sống hằng ngày của bạn. Tuy nhiên, điều đó không phải là dấu chấm hết cho những ngày tươi đẹp, tất cả những gì bạn cần làm là trang bị cho mình đệm massage toàn thân hồng ngoại Shachu Hàn Quốc trên ghế làm việc, trên xe, hay trên giường nằm của mình… chỉ cần như thế là có thể hoàn toàn chấm dứt các triệu chứng này.

 

 

 

 

 

 

 

 

    

Đệm massage Shachu Hàn Quốc

 Đệm massage toàn thân hồng ngoại Shachu Hàn Quốc có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thẻ…cơ xương, nhanh chóng hồi phục cơ thể,đặc biệt là người cao tuổi, hãy mang đến người thân của bạn món quà ý nghĩa này nhé, liên hệ với chúng tôi ngay nhé 0904 709 500.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đệm massage Shachu Hàn Quốc

  


Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống kèm theo có chế độ mát xa đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa kết hợp. Bộ nắn dòng 220V và bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn được mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và trên ô tô. Vừa là ghế mát xa, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình.Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm   vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, bề thế, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độ mát xa nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.

 


 

 

 Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống kèm theo có chế độ mát xa đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa kết hợp bấm huyệt, day nhẹ nhàng, giúp lưu thông máu, cho ngày dài mệt mỏi được thư giãn.

 

 


 

 

Đệm massage Shachu Hàn Quốc

 

 

Các tia hồng ngoại tác dụng vào cơ thể giúp cơ thể xua tan mọi mệt mỏi, chúng tôi khẳng định với khách hàng luôn, đối với người già giúp ngủ ngon, với người làm việc văn phòng không bị mệt mỏi còn với người lao động làm nông nghiệp thì hoàn toàn xua tan được mệt mỏi mỗi khi đến mùa....

 

 

 


Các tia hồng ngoại tác dụng vào cơ thể giúp cơ thể xua tan mọi mệt mỏi, chúng tôi khẳng định với khách hàng luôn, đối với người già giúp ngủ ngon, với người làm việc văn phòng không bị mệt mỏi còn với người lao động làm nông nghiệp thì hoàn toàn xua tan được mệt mỏi mỗi khi đến mùa....

Ghế massage sử dụng với điện áp 100V ~ 220V, hay có thể dùng với bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn có thểmát xa khi ở nhà, ở văn phòng và ngay cả trên trên xe ô tô. Vừa là ghế massage, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình. Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độMassagenên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.

Các con lăn trong đệm massage lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng đau nhức, mệt mỏi từ cổ vai xuống kèm theo chế độ mát xa, làm nóng đáp ứng từng vùng riêng biệt hay mát xa kết hợp cùng lúc toàn bộ cơ thể.

 


 

Phiêu bảo hành chính hãng

 

 

images.jpg

 

 

 

 

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0903.290.900


Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc


Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

[​IMG]Vui lòng liên hệ trướcđể được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

[​IMG]Điện thoại: 0903.290.900

[​IMG] Live Chat: thuhien.pt01

Email : shopgiaretoanquoc@gmail.com

[​IMG]Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Xem thêm sản phẩm khuyến mại tại Smileshop

 



Bình luận

HẾT HẠN

0903 290 900
Mã số : 11251968
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn